Woffy thật hư hỏng khi nó nhìn anh thay đồ từ đầu cho đến cuối, trọn bộ hết tất cả những đường cong trên cơ thể cho đến khi cả cơ thể đã có vải đầy đủ.
Thấy nó với vẻ mặt biến thái rõ như ban ngày, Katakuri phì cười. Anh đến bên rồi ngồi xuống đặt lại nó nằm vào vị trí cũ và vén tóc mái của nó lên và hôn lên cái trán ấy.
Anh không biết trong nhiệm vụ này sẽ mất bao lâu nhưng để chắc chắn rằng ngay sau khi hoàn thành xong chắc chắn Katakuri sẽ nhanh chóng làm cho xong rồi mua quà ở Tân Thế Giới thật nhiều đem về cho vật nhỏ của mình.
"Em ngủ đi, mai đến chỗ Marcaron chăm sóc cho nó nữa"- Anh ân cần vuốt ve tóc nó.
"Anh nhớ về sớm đó... Em không muốn chờ lâu đâu Katakuri..."- Nó tựa đầu vào lòng bàn tay lấy đôi tay níu anh lại như không muốn để anh rời xa.
"Ngoan, khi nào về anh mua quà cho, em thích gì?"- Katakuri nằm xuống bên cạnh một lát rồi dùng tay còn lại kéo vật nhỏ vào lòng mình.
"Em... Em không biết nữa... Có lẽ thứ em thích... Chắc là anh"- Woffy đỏ mặt nó dúi mặt vào ngực anh.
"Ừm... Nhưng em ở nhà phải ngoan đó, đừng ăn mấy ngôi nhà làm bằng đồ ăn được chứ?"
"Em không ăn lung tung nữa đâu..."- Nó lắc đầu.
"Hừm... Có vẻ em vẫn chưa thành thật lắm thì phải"- Katakuri vừa nói xong liền lật người nó lại rồi vén váy ngủ của nó lên và dùng tay mình luồng vào trong quần lót rồi lấy mấy ngón tay sờ qua đường kẻ mông và chạm tới cả hai lỗ của vật nhỏ đang bị anh trêu đùa.
Woffy bị anh trêu chọc nhưng cơ thể nó thì quá kích thích trước hành động kích dục đó của anh, Katakuri vẫn cứ lập đi lập lại một động tác ấy cho đến khi nó không chịu nỗi mà ưỡn mông cong lên theo những ngón tay ấy từng chút một.
Cố gắng không cho âm thanh dâm dục từ trong nó phát ra nhưng cứ bị anh thủ dâm mãi như vậy dù có hai tay bịt miệng nhưng cuối cùng vẫn chịu không nỗi mà rên lên như mấy con chó cái đến mùa động dục.
Katakuri thấy vậy thì ngừng lại tạm tha cho vật nhỏ ấy, anh sẽ chờ cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ và trở về rồi việc đầu tiến là làm cho vật nhỏ của mình có thai và sẽ đích thân đến tận nhà để gặp lão Đại của vật nhỏ để hỏi cưới nó đường đường chính chính.
"Tạm tha cho em, sau khi anh về sẽ tính sau với em vậy..."- Katakuri đến sát bên tai thì thầm vào tai nó.
"Híc... Anh lại chọc em nữa rồi... Bắt đền anh đó... Khi nào về mua quà cho em"- Woffy nhõng nhẽo.
"Được rồi, ngoan... Em phải biết giữ mình, đừng để ai đó có được em... Kể cả là các em trai của anh"- Katakuri liếm tai nó.
"Ah... Em biết rồi, em sẽ không để cho ai làm vậy với em đâu..."- Hai bên tai của nó đỏ lên, cơ thể thì run run trước hành động đó của anh.
"Ngủ đi, nhớ là đừng chờ anh vì anh sẽ về trễ đó. Ở nhà ngủ sớm đi Woffy"
Katakuri đắp chăn cho nó không quên hôn lên trán nó và lấy hành lý ra ngoài không quên tắt đèn và nhìn vật nhỏ của mình một lúc và cẩn thận đóng cửa rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...