Chương 94

46 3 0
                                    

Trận đấu vừa rồi tuy không khẳng định thể hiện hết được tất cả sức mạnh của Katakuri ra nhưng mà không vì thế mà đánh giá anh qua trận đấu vừa rồi được.

Nếu thực sự muốn biết được anh mạnh đến bao nhiêu thì kẻ đó phải mạnh gần bằng một tứ hoàng hay là ngang bằng anh thì mới có thể biết được là Katakuri có mạnh thực sự trong lúc thi triển sức mạnh thực sự hay không thôi.

Woffy đi theo sau ngước mặt lên nhìn người đàn ông của mình đầy tự hào, cái đuôi nhỏ của nó ngoắt hồi nào không hay. Nó biết là anh rất mạnh và mạnh lắm trong khi nó chẳng làm được gì cả ngoài việc ăn quá nhiều thôi.

May mà nhà của Katakuri có điều kiện để nuôi nó chứ không là ăn mày khi nuôi cái dạ dày gần như là không đáy kia rồi...

Katakuri cảm thấy cứ là lạ làm sao, bao lâu rồi anh chiến đấu vẫn như phong thái bình thường thôi nhưng mà lại cảm thấy người vừa rồi mà mình thách đấu thì lạ làm sao cảm giác cứ như đang đánh với đàn ông vậy.

Giơ bàn tay lên anh cảm thấy việc này có vẻ như là không ổn rồi, không biết có thực sự người này có vấn đề về giới tính hay không nhưng mà theo cảm giác thì đúng là đây là một người đàn ông chứ không phải là phụ nữ.

Liệu rằng Olivia Rahamr có phải là phụ nữ hay không thì cần phải điều tra lại từ đầu nhưng mà phải bắt đầu từ đâu đây khi mọi thông tin về cô ta cứ như là một trang giấy trắng không một chút gì có được thông tin của quá khứ cả.

Thở dài một hơi anh liền về nhà theo sau vẫn là Woffy đang đi theo mình, nó cảm thấy anh có vẻ lạ lắm từ nãy giờ Katakuri cứ nhìn tay mình rồi lại thở dài thở ngắn còn mặt thì cứ đâm chiêu suy nghĩ về thứ gì đó.

Nó muốn nhìn thử xem anh có tâm tư gì trong lòng ấy nhưng mà nó vẫn không dám xem vì nó cảm thấy chắc không cần đâu vì có vẻ đây là công việc riêng và nó cũng tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Sau khi về nhà Katakuri ẫm Woffy lên phòng ngay lặp tức, mọi phiền muộn hôm nay có lẽ sẽ được trút hết lên người của vật nhỏ. Anh tiến đến cái ghế ngồi xuống rồi đặt nó lên người mình để cao hơn một chút vào đối diện, Katakuri cũng cần phải cúi xuống để hôn vật nhỏ vì cái thân hình quá khổ của mình.

"Đưa cái lươi cho anh..."- Katakuri ra lệnh không quên kéo cái khăn xuống.

"Ưm...- Cái miệng nhỏ nghe lệnh đưa lưỡi ra.

"Chụt!!!"- Anh mút lấy cái lưỡi một cách mạnh mẽ rồi mở khoang miệng bé nhỏ của nó ra và bắt đầu tấn công vào bên trong đó.

"Ư~!"- Nó rên rỉ rồi lấy tay mình bám chặt vào vai anh.

Phía dưới có vẻ hôm nay cự vật đã không cương được lên rồi, hôm nay Katakuri chắc là không hứng thú như mọi hôm. Anh chỉ đơn giản là muốn được ôm và hôn lên đôi môi bé nhỏ không có chút kinh nghiệm kia một chút để tập luyện cho cô vợ tương lai của mình.

Katakuri không thích những người phụ nữ lắm kế toan tính biết quá nhiều về nhiều thứ mà anh chỉ thích mấy cô gái ngây thơ không quan tâm đến việc của người khác và thiếu kinh nghiệm trong việc yêu đương nhưng tính cách thì gần giống con nít một chút cũng không sao.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ