Chương 34

113 9 0
                                    

Hôm nay là một ngày trôi qua thật chậm, Katakuri như muốn lên cơn điên với cái lão Tasta ấy. Anh thật không muốn vấy bẩn mình nhưng có vẻ là tốt nhất là phải chịu đựng một xíu nữa chắc cũng không sao.

"Cậu không biết là cũng phải... Sự thật là từ khi Yoseft D. Woffy lên ngôi thì mọi thứ thay đổi từ con người cho đến đất nước rất nhiều"- Tasta có vẻ như không hài lòng về chuyện này.

"Vậy sự thật là như thế nào?"- Katakuri hỏi.

"Cũng không giấu gì cậu, từ khi con bé ấy lên ngôi thì những nội quy cũ lẫn chế độ trong xã hội mà gia tộc chúng tôi đã đặt ra trong suốt 400 năm qua đã được cải cách cho nên thành ra mà nói thì những gì mà gia tộc chúng tôi cống hiến coi như là đã đổ sông đổ biển mất rồi... Người trong gia tộc tôi không ai là không ghét nó cả, ngay từ bé nó đã tự cao tự đại bước lên ngôi vua mà không một ai là phản đối cũng như là càng ủng hộ nó nhiều hơn.

Đó chỉ là mặt sáng còn mặt tối thì nó luôn dùng vũ lực đàn áp lên các gia tộc thấp kém hơn mình để phục vụ cho mục đích quân sự, nếu ai không cống hiến hết mình sẽ bị đánh đập tra tấn dã man, còn những ai hết mình vì đất nước sẽ được đãi ngộ rất tốt, còn đối với gia tộc chúng tôi thì ngược lại.

Con bé ấy luôn lấy vũ lực để răn đe lên gia tộc của tôi một cách không thương tiết, đất đai của chúng tôi đã bị nó chiếm hết tất cả không chừa một mẫu và ngay cả nô lệ của chúng tôi cũng bị nó chiếm sạch không còn một người (lão già đó bịa chuyện)"- Tasta giả vờ vừa khóc vừa đóng kịch.

"Tôi nghĩ đây là chuyện riêng của gia tộc của ông, còn chuyện kết hôn tôi đã được mẹ cho phép rồi"- Katakuri không ngần ngại nói ra.

"Nhưng nhưng mà... À mà thôi, nếu cậu không giúp cũng không sao! Miễn hai bên chúng ta sẽ hoà thuận trong vấn đề hôn nhân của đôi bên là được"- Lão già ấy toát mồ hôi hột.

"Tôi không nói là sẽ cưới con gái nhà ông"- Anh từ chối.

"Ơ không phải là Big Mom đã đồng ý cho cuộc hôn nhân này rồi sao?"- Tasta hoang mang.

"Nhưng mẹ đã đổi ý rồi, dù sao thì tôi sẽ cưới người khác chứ không phải là con ông"

"Gì chứ??? Cậu đừng nghĩ là cậu muốn gì thì muốn là được đâu nhé! Cậu nên nhớ ta rất có tiếng nói trong giới quý tộc, chỉ cần ta nói các nước sẽ theo phe ta mà chống lại Big Mom"- Tasta đã cởi bỏ bộ mặt giả tạo của mình và thay vào đó là con người lẫn tính cách thật của mình.

"Nếu được thì cứ thử, ta sẽ thay mẹ trừng trị ngươi khi ngươi ngang nhiên dám chống lại mẹ trên mảnh đất này"- Nói rồi Katakuri lấy trong người thanh Mogura ra nhắm trực tiếp vào mặt lão ta.

"A... Ta không có ý đó... Mong cậu bỏ qua cho cái mạng già này của ta, ta chỉ nhất thời là mất kiểm soát bản thân mình thôi"- Tasta lùi về phía sau rối rít xin lỗi.

Cùng lúc đó...

Woffy đang ở phòng chung, giờ đây nó chỉ có một mình lẻ loi ở căn phòng này. Mọi người đã đi làm việc riêng của mình khá lâu rồi nên nó ngồi đó hơi chán.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ