Chương này dài nha mn:)))))
Katakuri cúi xuống đặt nụ hôn lên môi nó
thoáng chốc đã đưa lưỡi mình vào tận sâu trong khoang miệng điên đảo càn quét mọi ngóc ngách bên trong đó một cách mạnh mẽ.Có vẻ là do mùi hương ngọt ngào ấy đã làm anh mất đi kiểm soát nên vừa gầm gừ trong cuốn họng vừa điên đảo tới tấp hôn như muốn cuốn hết vào trong mình vậy.
Woffy ở phía dưới do nụ hôn mãnh liệt của anh đã khiến nó như bị tê liệt giống những luồng điện chạy dọc cả cơ thể vậy, nó cũng phải đáp lại chứ không thể để anh cứ vậy mà lấn tới được nữa.
Sau khi cởi hết quần áo vướng víu trên người nó ra thì nó mới cảm thấy thoải mái được, có lẽ anh không muốn để nó nằm yên đâu vì anh cũng muốn được nó vuốt ve mình.
Nắm lấy tay Woffy, anh xích lại gần thêm xíu nữa rồi dẫn dắt nó xuống phía dưới cái nơi đang muốn vuốt ve lắm rồi. Nó cũng đồng ý mà mân mê cự vật rồi nắm lấy nhẹ nhàng thủ dâm lên xuống.
Từ trên đầu cự vật đã tiết ra những dòng nước dịch đục ngầu nóng ẩm làm ướt tay nó lúc nào không hay, mùi hương của cự vật thật kích thích làm sao khi mùi hương nhẹ nhàng ấy đã làm cho nó cảm thấy muốn khô cả cổ họng.
Anh ngưng lại nụ hôn của mình rồi cúi xuống thấy cự vật đã tiết ra quá nhiều nước rồi, đôi mắt của Katakuri dường như đã đục ngầu và mờ đi trong làn sương mờ ảo của sụ dục vọng.
Khuôn mặt tối sầm lại, tuy như vậy nhưng anh vẫn giữ được bình tĩnh trong mình không để nó phải chịu đau, dùng ngón tay của mình quện một chút nước dịch tiết ra từ cự vật đưa vào cái miệng nhỏ kia.
Không ngờ anh có thể hiểu nó đến như vậy, Woffy ngậm lấy ngón tay của anh rồi mút lấy mút để không bỏ sót một giọt dịch nào từ ngón tay của anh một hồi mới chịu nhả ra.
Không để nó đợi lâu nữa, anh biết bên dưới của nó đã chịu không nổi nữa rồi liền lên trên thân thể của nó nhẹ nhàng tách hai chân ra rồi đút cự vật vào trong, bên dưới của nó đã ướt đẫm rồi nên không cần phải kích dục nữa làm gì.
Anh nhanh chóng di chuyển nhấp từng nhịp một để vật nhỏ của anh ở phía dưới có thể theo kịp mình, từ tốn nhẹ nhàng và quyết đoán đó là những cử chỉ khi Katakuri đã sẵn sàng dành cho nó bất cứ lúc nào.
"Ah... Katakuri..."- Nó bắt đầu gọi tên anh.
"Gọi tên anh đi..."
"Katakuri... Em... Xin lỗi..."
"Hả? Xin lỗi?"- Anh ngạc nhiên.
"Ưm..."
"Sao lại xin lỗi anh? Em có làm sai chuyện gì đâu?"
"Tự dưng em bị như vậy nên mất kiểm soát..."- Nó đỏ mặt.
"Không đâu, đó không phải là lỗi của em mà phải không? Đó là lỗi của tạo hoá đã quên mất cái giai đoạn quái quỷ này thôi chứ không phải là lỗi của em đâu..."- Katakuri cúi xuống trấn an nó.
"Em... Nhưng như vậy chẳng có gì tình cảm cả... Em không thích như vậy."
"Em không thích nhưng anh thích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfic___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...