Các chỉ huy liền lặp tức đưa nhau ra khơi để tìm tung tích của Woffy, trong khi Big Mom bị ê chề nên vô cùng tức giận cái bọn cướp dám cướp đứa con dâu "quý hiếm" mà bà ta vất vả lắm mới có được mà giờ lại bị bọn khốn nào đó bắt cóc.
Theo như suy luận của Katakuri thì thời gian mà nó bị bắt cóc là trùng khớp với cái đoàn xiếc trên biển ấy rời đi khoảng 30 phút trước vì bên phía camera giám sát trên đảo có ghi lại được hình ảnh nên việc tìm kiếm cũng dễ.
Katakuri đoán chắc chúng sẽ đến biển Bắc vì hành trình lần này theo như anh biết được thì một vương quốc tên là Telapions vương quốc của sự xa hoa thịnh vượng bậc nhất của phương Bắc đang được bọn chúng nhắm đến chắc chỉ có vàng và kim cương thì chắc chắn cũng chỉ có vậy mà thôi.
Ngay lặp tức Katakuri dù không thích lắm nhưng anh không còn cách nào khác cả, anh chủ động gọi về vương quốc nơi mà Woffy được sinh ra.
Hơn hết người mà anh gọi đó là ông nội là lão Đại của Woffy nhờ ông ấy gọi đến cho vương quốc Telapions để cảnh báo với họ về việc sẽ có gánh xiếc với toàn là cướp và rất nguy hiểm đang trên đường đến đó.
Sau khi đã đâu vào đó rồi thì Katakuri cúp máy, anh lật đật lấy một con thuyền quyết định là sẽ tự mình chinh chiến dù cho cái nơi đó có được quyền cai quản của một Thất Vũ Hải thì anh cũng không sợ vì bọn chúng đã cố ý gây sự trước nên anh mới ra tay thôi.
Quả đúng là bọn chúng di chuyển theo như tính toán của Katakuri đã ra khỏi phạm vi của lãnh thổ mà đang tiến đến biển Bắc rồi, nhanh chóng cho người thăm dò tin tức và anh cũng tức tốc cho thuyền hướng đến vương quốc Telapions nhanh chóng.
Katakuri không ngần ngại mà đuổi theo cũng gần tới con tàu to lớn ấy, chỉ còn cách hơn 5 hải lý nữa là bám kịp đuôi tàu, từ đằng xa phía trên cao của mái vòm là nơi quan sát của bên hoa tiêu.
"Ủa gì thế kia?"- Người quan sát tự hỏi.
"Gì vậy anh bạn? Cậu thấy gì vậy?"- Một người khác hỏi.
"Hình như là một con thuyền thì phải?"
"Đâu? Thuyền gì chứ?"- Người bên cạnh không tin.
"Hướng nào vậy?"
"Là sau đối diện sau đuôi thuyền chúng ta đó!"
"Hả đâu nào?"- Người bên cạnh liền cầm một cái ống nhòm lên xem thì có thấy một con tàu khá là lạ nhìn như cái bánh vậy.
"Này cậu có nghĩ như tôi không?"
"Có..."
"Thôi chết đó không phải là chỉ huy cấp cao sao? Mau báo lại cho thuyền trưởng mau đi!!! Chuyện này không ổn đâu! Chết cả đám đấy!"- Người bên cạnh hét toán lên.
"Rõ thưa trưởng hoa tiêu!"
Một lát sau khi người vừa nhận thông báo liền xuống dưới phòng riêng của thuyền trưởng, phải nói là từ đây cách tới căn phòng ấy quả là khá là xa thực. Mà cái bọn này cũng ngu chứ không khôn gì, ngu đến mức chỉ cần gọi sên truyền tin cũng được chứ có cần phải chạy xuống đâu cho mất thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...