Chương 58

83 6 0
                                    

H++

Katakuri lấp đầy những khoảng trống trong khoang miệng ấy, Woffy ở phía dưới vừa bị đè vừa bị hôn tới tấp.

Nhanh chóng ngay tức khắc, lưỡi của anh đã cậy răng và xuyên vào trong khoang miệng thành công, nó bị hôn đến nghẹn thở, trong khi ở phía dưới bị anh dùng cả thân trên của mình tách hai tay và chân nó vòng qua người mình và đè xuống không thương tiếc.

Cái lưỡi to lớn trơn mẫn vừa ân cần dẫn dắt cái lưỡi nhỏ của nó theo đuổi động tác của mình vừa tàn bạo như một cơn bão đang khiêu vũ bên trong khiến cho cái lưỡi nhỏ kia muốn kiếm đường trốn cũng không được.

"Phật!"

Một cú cắn mạnh mẽ khiến cho cái lưỡi của con mãnh thú bên trên bị chảy máu, dòng máu chảy ra khá nhiều nhưng Katakuri lại cố ý không trách nó và cũng không tránh né cú cắn đó.

Anh ép buộc nó lại sau khi ngừng hôn một lát và để cho nó cảm nhận từng ngụm máu tanh của mình, Woffy ở bên dưới bị kiềm hãm nhưng vẫn cố vùng vậy mặc cho anh để nó cảm nhận máu của mình.

Woffy ghét mùi máu, nó không muốn như vậy, mùi máu của anh cũng như bao người vậy. Chúng rất tanh và tanh đến mức khiến cho nó cảm thấy khó chịu.

Lấy một ngón tay banh nhẹ cái miệng hư hỏng kia ra, Katakuri lấy miệng mình mút lấy cái lưỡi kia một cái thật lâu rồi mới chịu nhả ra và vẫn tiếp tục dùng lưỡi mình đâm sau vào bên trong điên cuồng khoáy đảo bên trong ấy.

Vật nhỏ phía dưới dường như muốn chết đi sống lại mà loài mãnh thú to lớn bên trên cũng không tha, nó sắp hết hơi mà Katakuri lại điên cuồng như vậy xém chút nữa là nó ngất đi nếu anh không nhả ra.

Một sợi chỉ bạc đến luỵ tình kéo dài ra rồi đứt đi như chưa từng được tạo, Woffy nằm đờ đỡn ra cố gắng hít thở từng ngụm không khí quý giá, Katakuri ngồi dậy và cởi hết quần áo của nó ra sạch sẽ chỉ còn mảnh băng ép ngực và bắt đầu công việc chính của mình.

Vì chuyện này quá nhanh nên Woffy không kịp phản ứng, còn Katakuri thì bây giờ lại quá nguy hiểm. Hiện tại nó chỉ dám làm loạn ở phía dưới nhưng mà bị anh làm cho đến vật vả như vậy nên đã nằm yên ngoan ngoãn mà chứ không dám bỏ trốn vì nó biết nếu mình dùng năng lực mà bỏ trốn thì nó sẽ bị anh bắt lại rồi sẵn sàng bẻ gãy chân tay để nó không thể trốn được.

Con thú hoan to lớn ở bên trên không quan tâm đến nỗi đau của vật nhỏ phía dưới mà cứ như vậy lao tới ngấu nghiến khiến cho con mồi phía dưới kêu la thảm thiết như muốn vang xin tha mạng.

Nó đau lắm, cơn đau đến từ bộ răng sắc nhọn kia đã sượt qua cổ rồi đến vai sau đó đến cắn xé toạt ra hết băng ép ngực làm cho nó giật nảy lên, Woffy hét lên hoảng sợ.

Khuôn mặt nó tái mét thực sự, lần đầu tiên nó thấy trong mắt của người đàn ông của không còn là người nữa rồi, phải... Katakuri không còn là con người nữa.

Anh điên lên và mất hết tính người cũng như khả năng kiềm chế của mình là vì nó, lúc này Katakuri mới thấy nó hấp đẫn đến như thế nào.

Anh rất thích vật nhỏ cùng mình chơi trò săn đuổi, hôm nay anh sẽ nhập vai làm thú săn là một con sói lớn đang động dục khao khát ái tình còn nó thì trong vai trở thành một con cún nhỏ đang bị bắt mang về để chờ bị cưỡng hiếp.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ