Chương 103

45 4 0
                                    

Sau vài ngày Roxy đã khoẻ hơn rồi, tuy vậy nhưng vết mổ vẫn làm cô ta trông khổ sở nhiều hơn. Đứa bé trai nằm trong lồng kính làm cho cô ta hạnh phúc hơn khi thấy nó ở trong đó mà Katakuri hiện giờ đang mải ngắm nhìn.

Nhưng mà cô ta tự hỏi là Woffy ở đâu mà lại không xuất hiện để thăm đứa con của mình nữa, Roxy tự đắc cũng có thể là vì con của cô ta nên nó mới không thăm, chắc là vậy rồi.

Thế nào trong tương lai Yoseft D. Woffy sẽ bị đuổi ra ngoài cho mà xem, thật may là Katakuri không mảy may quan tâm tới việc gì đó liên quan đến đứa trẻ nên cô ta có phần hơi tự đắc.

Có vẻ như là Roxy đang có ý tưởng gì đó nảy ra trong đầu mình rồi, có phần tà ác và thâm hiểm vô cùng làm như là không thể cản lại được ấy. Cô ta cười đắc ý...

"Ây da... Em đau quá anh à..."

"..."

"Katakuri biết không, em đã sinh đứa bé ấy nên quyền đặt tên cho con thì anh cứ việc đi."

"Cô cứ đặt, tôi không quan tâm"

"Vậy em đặt tên con là Roxanne nhé?"

"Ừm"

"Anh thấy nó có giống anh không?"- Tự dưng Roxy có phần chột dạ nhưng không hiểu là vì sao.

"Nó còn nhỏ nên tôi vẫn không chắc"

"Em thấy lớn lên sẽ giống anh hơn đó!"

"..."

"Anh biết không? Vì lớn lên nó vừa mạnh mẽ vừa hoàn hảo cũng như bất bại như anh vậy, cũng như là đẹp trai như anh nữa..."- Roxy vừa hạnh phúc vừa nói nhưng lại lo sợ nơm nớp trong lòng vì tương lai.

"..."- Anh vẫn không trả lời vì chưa chắc chắn có giấy xét nghiệm hay không.

"Katakuri nè... Anh biết không chuyện em ngã xuống xém tí nữa là không giữ được đứa bé cũng một phần là do Woffy nữa đó..."

"Hửm? Cô nói sao? Woffy đã làm gì?"

"Em không biết nữa, khi em ăn xong thì em ấy đã nói lời xúc phạm đến con em... Không biết cô bé đó ghen tỵ hay gì nhưng mà việc xúc phạm đến con chúng ta thì không thể xảy ra được"- Cô ta liền bịa chuyện.

"Vậy Woffy nói gì?"

"Em ấy nói là nếu như chị sinh nó ra thì nó sẽ không được nhận sự yêu thương của Katakuri đâu và chị và con chị cũng sẽ bị anh ấy đuổi thẳng cổ ra ngoài nhanh thôi! Rồi chị thấy đó, chị ở tuổi này rồi mà chị như vậy thì đứa trẻ đó sau này cũng sẽ hơn cả mẹ nó nữa, tôi sẽ chờ xem con chị lớn sec như thế nào?"

"Rồi có liên quan đến việc cô sẩy thai không?"

"Có chứ!"

"Vậy kể đi"

"Em ấy vừa nói xong thì tới chỗ của em xô ngã em với một lực rất mạnh đó, em ấy không nghĩ rằng hiện giờ em đang trong thai kì rất không ổn định nên chắc là muốn em không giữa được đứa bé cho nên em ấy đã đối xử như vậy với em"

"Vậy sao? Có vẻ như tội này khá là nghiêm trọng đấy... Tôi sẽ cân nhắc lại nếu như thấy Woffy ở đâu..."

"Đúng vậy nhưng mà Katakuri, anh hãy nhẹ nhàng với cô bé vì em ấy vẫn còn nhỏ nên không hiểu chuyện cho mấy, hãy nên tha thứ chứ đừng làm đau vì sau này em muốn chúng ta được chung sống trong hoà bình mà? Em nói vậy anh thấy có đúng không?"- Roxy vừa đánh vừa xoa.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ