Chương 61

79 6 0
                                    

Sau khi Katakuri giải thích hết mọi chuyện cho Woffy, nó cũng muốn biết cô gái đó dùng thủ đoạn gì để có được anh hay như vậy làm cho nó phải bái phục quỳ lạy cô ấy.

Anh đặt nó nằm xuống rồi hôn lên trán lần nữa sau đó đắp chăn lại và ôm nó vào lòng mình, anh hối hận về chuyện đã xảy ra.

Dường như là không còn cách nào để cứu vãn tình hình được nữa rồi, chờ xem nếu Roxy có thai và sinh ra con của mình thì Katakuri sẽ đá đít cô ta ra khỏi nhà mình và dùng mọi quyền lực trong tay dành quyền nuôi dạy đứa trẻ ấy dưới sự bảo bọc của mình.

Anh thực sự không muốn người sinh ra đứa trẻ ấy là Roxy, anh không thích phải thốt lên như vậy vì anh muốn người mang thai con của mình phải là người thật xứng đánh với anh và người đó chỉ có một đó là Woffy.

Với Woffy đang nằm trong vòng tay anh, nó biết Roxy sẽ có thai con của anh và nó sẽ là người bị cho ra rìa. Dĩ nhiên đây là nhà của anh và nó đang thuộc quyền sỡ hữu là anh và chính anh là người có quyền tống khứ nó đi càng xa càng tốt để nhường lại vị trí phu nhân là cô gái đó.

Nó thầm ghen tỵ với cô gái đó và cũng hận anh vì anh đã chơi đùa thể xác nó đến như vậy, tuy không nói ra nhưng trong lòng nó đau như cắt như muốn nói với anh rằng hay dừng lại và tha cho nó để nó chừa phần hạnh phúc đó để lại cho cô gái xinh đẹp kia.

Hai con người ở cùng nhau, ôm lấy nhau nhưng suy nghĩ thì khác nhau. Người thì lúc nào cũng nghĩ cho đối phương cần gì và muốn gì, người còn lại có lẽ là không quan tâm mấy cho người kia. Có khi lại tự cảm thấy bản thân mình quá ích kỷ hoặc thậm chí tự nhủ mình lại sinh ra làm vật thừa thãi khiến cho người đó cảm thấy nhàm chán vô cùng.

Woffy muốn khóc nhưng không được, nó cố kìm nén giọt nước mắt của mình để không là thừa thãi vô định được, nó cũng cố gắng sẽ trở thành vật sỡ hữu của người đàn ông đó cho đến khi nào cảm thấy chán và đá nó ra khỏi cuộc đời của mình mới thôi.

Tự dưng nó cảm thấy nhớ về gia đình của mình, nhớ về người ông của mình và thầm tự trách đáng lí ra nó không nên làm hải tặc thì giờ này nó sẽ không gặp anh hoặc cũng có thể không làm hải tặc mà gặp anh như hai con thú hoang gặp nhau trông thấy và lao vào tấn công nhau đến một mất một còn.

Có khi như vậy Woffy đã bị Katakuri giết từ lâu mất rồi chứ không phải là trong suy nghĩ vớ vẩn vô duyên ấy, nó thậm chí còn tưởng ra viễn cảnh nó bị anh bắt và chính anh tra tấn nó đến chết để khai ra những thông tin của hải quân nữa.

Mọi thứ trong đầu nó vô cùng hỗn loạn lên, lòng nó nặng trĩu xuống vì quá tưởng tượng ghê gớm ấy mà, sau vài lần tưởng tượng ra thì nó cũng ngồi dậy thoát khỏi vòng tay của Katakuri.

Anh cũng ngồi dậy theo sau khi thấy nó đi vào nhà tắm, Katakuri tắm rửa cho nó và cho mình thật sạch sẽ và thay bộ đồ mới.

Nó không nói gì đi thẳng ra ngoài để anh ở lại một mình trong phòng, dĩ nhiên là anh phải thay hết ga giường đã dính hết tình yêu của anh dành cho nó thấm hết lên chúng và cho vào máy giặc rồi thay những tấm mới.

Còn đống quần áo đã bị anh xét nát kia có lẽ sẽ vứt vào thùng rác thôi chứ còn gì nữa đâu để mặc, Katakuri sắp xếp gọn gàng trong phòng lại như mới.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ