Hôm nay báo thức đổ sớm vì ông nội của nó tới đây rất sớm, chỉ mới 5 giờ sáng thôi Woffy đã bị Katakuri lôi đầu dậy không thương tiếc rồi.
Mắt nhắm mắt mở đã phải thức sớm và cũng lâu rồi từ khi rời khỏi tổng bộ hải quân tới giờ là hơn 8 tháng kể từ lúc nó bắt đầu làm hải tặc cho đến khi nó sắp làm dâu nhà Charlotte tới giờ.
Sau khi mọi thứ đã xong xuôi thì nó và anh đến bến cảng chuẩn bị ra đón bên nhà gái có cả một số người em của Katakuri cũng đến để đón tiếp dưới sự chỉ đạo của Big Mom và một bất ngờ đã diễn ra, không chỉ có mỗi lão Đại ấy mà còn có cả vài người chị gái và một người anh trai mà nó rất quý đã tới đây rồi còn có một người đó là công nương Luna Haruna của nước láng giềng.
Nó dần hiểu ra là họ đang hộ tống nàng công nương này nhưng mà tại sao lại phải đem cả nàng ta đến đây thì một mớ thắc mắc nổ ra trong đầu nó, cứ mãi suy nghĩ hoài mà nãy giờ nó quên mất là từ khi nào mà lão Đại và các chị và anh đã đứng trước mặt nó từ khi nào không hay.
"Nè Woffy? Em sao vậy?"
Người thứ nhất có mái tóc màu xanh lam dài đến ngang bắp chân và hai bên được thắc lại theo kiểu đuôi tôm, trên trán mang một cái đai quấn quanh trán được thêu rất tinh xảo và có một cái gọi là sừng, cô ấy có vóc dáng của một lực sĩ theo đúng nghĩa đen cùng tâm hồn to tròn cao khoảng 2 mét và có khuôn mặt khả ái nhìn rất dễ mến. Trang phục như của người Vicking nhưng một nửa lại khá giống với người mông cổ vậy, tên của cô ấy là Yoseft D. Malillin.
"Lâu ngày không gặp mà hồn em để trên mây à?"
Người thứ hai tên Yoseft D. Kathy, mái tóc hung đỏ được cột đuôi gà cao lên trông thật mạnh mẽ mang một sức sống tràng trề từ phương Nam làm cho người kế bên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và được tiếp thêm năng lượng gián tiếp, trang phục là giáp thiết của một chiến binh thời Trung Cổ, đôi chân dài xinh đẹp điều đặc trưng của tộc người chân dài cùng vóc dáng cao lớn như một con báo thực thụ và tính cách thì ranh mãnh, đôi mắt nâu sáng ngời làm người kế bên lại càng tin tưởng nhiều hơn nữa, cô nàng cũng cao bằng Malillin nhưng không cơ bắp.
"Woffy, em lớn và trưởng thành hơn trước rồi, không còn là đứa nhỏ mà anh từng biết nữa..."
Người cuối cùng là Yoseft D. Jullian, là người đàn ông thì thoạt nhìn sơ qua sẽ nhìn giống y như Woffy phiên bản đàn ông vậy nhưng càng nhìn kĩ thì lại càng giống hơn, vì giống với Woffy nên Katakuri xém nữa là tưởng nhầm Woffy đã bị mất sức mạnh mất. Nhưng nhìn kĩ thì anh chàng này có vẻ là trông trưởng thành hơn so với tuổi, Katakuri đoán là người này đã ngoài 30 rồi nhưng cảm giác của anh lại cho rằng chắc là vì tộc người này trẻ hoặc là đã đứng ở cái tuổi nhất định nên sẽ có phần trẻ.
Vì cả 4 người bọn họ là anh em họ có cùng ông nội nên họ giống nhau về khuôn mặt là điều đương nhiên rồi, tuy nhiên Woffy được cho rằng giống như ông nội lúc trẻ y như đút vậy, bởi cũng vì điều đó mà nó được ông nội thương yêu hết mực.
Còn về phần công nương Luna Haruna thì... Mấy đứa em của anh ai ai cũng há hốc mồm miệng muốn rơi xuống đất vì người này rất giống với người trước đây đã rất lâu rồi, người này đã từng sát cánh bên Katakuri anh hai của họ một thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...