Chương 112

52 1 0
                                    

Tiếng bước chân của nhiều người đi 1 cách vừa vội vàng vừa nhanh chóng, có vẻ họ có việc rất bận chăng?

"Ông nội!"- Kathy là người vào đầu tiên.

"Chuyện gì mà mấy đứa lại như vậy?"- Ông già lên tiếng.

"Có chuyện xảy ra với Woffy rồi ông!"

"Con bé bị sao?"- Hai mắt ông mở to ra vì lo cho Woffy.

"Ừm cái này cháu không thể nói ra được nên cháu sẽ nói nhỏ cho ông nghe"- Malillin kề môi vào tai lão Đại.

Thế là hai người nói gì gì đó mà phía đàn trai chả hiểu chuyện gì cả, sau khi Malillin giải bày xong thì lão Đại cười lớn. Dù sao thì chuyện này cũng bình thường với người của tộc Luminatics nhưng có thể sẽ không bình thường đối với người bình thường chút nào đâu.

"Được rồi, mấy đứa ngừng lại ở đây, ta về phòng thôi!"

"Vâng vậy chúng cháu cũng về luôn!"- Mấy đứa cháu của ông đồng thanh.

"À mà phải qua xem lại con bé như thế bào đã chứ, chị lo cho nó quá"- Malillin lo lắng.

"Ừ thì cùng đi thôi, em cũng tạt qua xem nó có sao không rồi thì về chung nha!"

"Ừ!"

Thế là nhiều người bao gồm cả phía đàn trai cũng theo về nhà trừ Katakuri ra lát nữa anh mới về sau do có việc gắp.

"Còn cậu Katakuri"- Người đàn ông ở tuổi trung niên lên tiếng gọi.

"Vâng thưa ông? Ông gọi có việc gì?"

"Chuyện vừa nãy cậu đừng nói cho Woffy biết được chứ? Là cha và mẹ của nó ấy"

"Cháu hiểu rồi, ông không cần lo đâu"

"Ta hy vọng là cậu sẽ giữ bí mật, hãy để cho nó tự mình biết được sự thật hơn là thay vì nói cho nó biết..."

"Đã hiểu... Vậy bây giờ cháu có việc nên ông cứ việc đi về phòng của mình đi ạ"

"Ừ, ta mong cậu sẽ yêu con bé dù nó vẫn còn con nít"

"Tất nhiên rồi"

Katakuri quay mặt bước đi không quên cúi chào ông ấy, anh không biết liệu rằng nếu như anh nói ra thì sao đây? Nhưng mà một khi lời hứa của anh được thực hiện thì sẽ không bao giờ xảy ra đâu.

Một lúc sau khi anh làm xong nhiệm vụ mà mẹ lớn giao cho thì có quay về nhà, đang đi trên đường thì gặp mấy chị và anh của vật nhỏ, có vẻ là họ đang đến chỗ của anh chăng?

"Ô! Là Katakuri kìa chị Malillin và Jullian!"- Kathy chỉ tay về hướng Katakuri.

"Ừm"

"Vậy tới đó nói với cậu ấy thôi!"- Jullian nhanh trí nói.

"Ừ! Này Katakuri chúng tôi muốn có chuyện này muốn nói với anh nè!"

"Chuyện gì?"

"À Woffy không bị bệnh đâu nên đừng lo!"

"Vậy sao lúc nãy mọi người lại lo lắng?"- Anh không hiểu.

"À... Thực ra thì... Mọi chuyện là như vầy nè"- Kathy bắt đầu kể lại mọi chuyện và cũng kể triệu chứng động dục của tộc Luminatics cho anh nghe.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ