Chương 105

64 2 0
                                    

Trong bóng tối, Woffy bước đi vô định hướng... Nó cứ như vậy mà bước đi như không xác định được hướng đi, càng đi thì càng cảm thấy như có cái gì đó làm cho nó cảm thấy khó chịu.

Bỗng đôi mắt chợt mở ra, nó quay lại hiện thực thì cảm thấy cả cơ thể bị cái gì đó bám lấy như bàn tay của ai đó đang tách chân của nó ra rồi nhét ngón tay vào bên trong chẳng hạn.

Nó mở to đôi mắt rồi nhìn xuống phía dưới thì thấy đôi tay của Katakuri không nghỉ ngơi mà đang chơi đùa trong lúc nó đang ngủ say, anh nhân cơ hội lợi dụng lúc nó ngủ say nhất để giở trò đồi bại của mình.

Một tay thì chơi đùa với núm vú của nó còn một tay thì ra vào liên tục bên trong làm phiaa dưới tay của anh thấm nhiều nước cực kì, Woffy chưa kịp nắm được tình hình lúc này nhưng cơ thể lại phản ứng kịch liệt làm cho cái miệng nhỏ ấy phát ra tiếng rên nhỏ nhẹ do nó đã bịt miệng lại rồi.

Nằm áp lưng vào ngực của Katakuri cũng như nghe được tiếng nhịp tim của anh cũng tăng lên theo và cả nhịp tim của nó cũng theo nhanh nữa, Katakuri bây giờ hệt như con mãnh thú lâu ngày bị vật nhỏ bỏ đói.

Quả nhiên người có kinh nghiệm có khác, dù ngón tay anh quá to nhưng mà lại rất điêu luyện trong việc thủ dâm cho nó, cảm thấy đã đủ rồi thì anh rút tay của mình ra khỏi người nó rồi lấy chất dịch nhờn để bôi lên phần cự vật đang cương lên.

Thứ chất này làm cho cự vật của anh được kích thích hơn, quả nhiên là vừa tê dại vừa cực kì sướng nữa. Anh lật người nó nằm úp rồi tiến hành trò chơi của mình, nhét cự vật đã lâu rồi không còn cảm nhận bên trong nó sau nhiều ngày anh bận bịu công việc của mình.

Mệt mỏi và đau nhức các cơ do lâu ngày không được rèn luyện nên anh cũng cảm thấy các khớp của mình như đang bị co rút lại, Katakuri nhanh chóng vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát đẩy phân nửa thân của cự vật vào bên trong thật sâu làm cho nó chịu không nổi mà hét lên.

Vừa đau vừa tê dại ở phía dưới, cả anh cũng bị nó làm cho hơi đau phía dưới, Katakuri thở dốc anh ngừng một lát để nó và anh cùng được thoải mái và thích nghi hơn rồi anh mới ra vào sau.

Những cú nhấp của anh khiến cho ở nên trong bụng của nó nhấp nhô theo từng nhịp một, tuy không đau mấy nhưng thực sự là rất sướng. Katakuri di chuyển nhanh chóng hơn và mạnh mẽ hơn khiến cho cái giường phải kêu "cọt kẹt".

Những giọt mồ hôi cùng nước mắt nãy giờ chảy cùng với nhau mà ở phía bên dưới vẫn chưa xong hẳn, có vẻ là anh cũng không thể giữ được nữa rồi mà xuất thẳng mạnh mẽ hơn sau những cú thúc mạnh mẽ cuối cùng ấy.

Những dòng tinh dịch nóng hổi được tiết ra bên trong lấp đầy cái bụng nhỏ của nó và tràn ra hết bên ngoài âm đạo tạo ra một dòng chảy màu trắng đục nhỏ toát ra mùi dục vọng và tội lồi.

Katakuri nằm lên người nó rồi lại tiếp tục đánh thêm một giấc nữa cho đến tận trưa mới tỉnh dậy hẳn và cả Woffy cũng vậy, cả hai mệt mỏi mở mắt ra thì đã trưa mất rồi thì mới chịu dậy rồi mới xuống ăn trưa.

Sau khi ăn trưa xong thì nó cùng anh đến chỗ của Péopero ở đảo kẹo ngọt vì ông anh cả ấy cần một số đồ để làm nguyên liệu cho món kẹo lần này, vì là chủ nhật nên Katakuri mới rảnh rỗi thì mới dẫn nó đến đó để xem anh cả của gia làm ra những chiếc kẹo siêu ngon ngọt.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ