Mới sáng sớm của ngày đầu tuần, như thường lệ trong căn phòng của anh không có chút ánh nắng gì lọt vào trong được vì cả bốn bức tường đã bị bịt kín lại, tấm kính cường lực cũng cách âm và che rèm lại chỉ để chừa ra một lỗ thông hơi.
"Bíp bíp!!!"- Tiếng đồng hồ báo thức vang lên liên tục.
Tiếng báo thức vang lên, Katakuri lười biếng vớ lấy cái đồng hồ để tắt chúng đi. Bỗng một cái chân khá to lớn của ai đó tung cước đạp thẳng vào cằm của anh.
Katakuri vì cũng vì thế mà choàng tỉnh, anh bật mode haki quan sát để tìm người vừa đạp mình thì thấy vật thể lạ đang nằm ôm chân ngược quay xuống chân đè lên người của anh.
Anh xoa hai mắt của mình mình vài lần và đang chắc chắn có phải đây là mơ hay không thì ngay lặp tức trong tức khắc Katakuri quyết định lấy trong người thanh Mogura ra để xiêm lấy kẻ đang bấu chân mình kia.
Anh mở chăn ra không cần bật đèn thì thấy một thằng con trai với cơ thể trần truồng đang bấu chân mình, Katakuri nổi hết da gà lên.
Cũng không thể ngờ tới trường hợp này, Katakuri đứng hình trong giây lát rồi nổi điên và thầm trách bản thân mình đã quá chủ quan trong việc cảnh giác rồi.
Dường như chợt nhận ra có thứ gì đó thiếu thiếu trong phòng, Katakuri lại nhìn kĩ xung quanh thì quả đúng là thiếu thật.
Mới sáng sớm không biết vật nhỏ của mình đã đi đâu mà không cho anh biết mà đã vậy lại có thằng nhóc lạ mặt nào ở đây để thế chỗ của nó.
Con tim bé nhỏ của anh đặp liên hồi rồi bình thường trở lại, Katakuri tức điên định giơ thanh Mogura lên xiêm cho thằng nhóc này mấy phát trong lúc vật nhỏ của mình không có ở đây, vả lại anb cũng không mong nó thấy cảnh máu me tanh nồng trong căn phòng này một chút nào.
"Ừm... Chào buổi sáng nha Katakuri..."- Thằng khỉ khô (do Katakuri đặt) chào anh.
"Mi là ai?"- Katakuri như muốn hoá thành quỷ dữ.
"Là em mà... Mà sao sáng nay...Katakuri có vẻ nhỏ hơn so với mọi khi nhỉ?"- Thằng khỉ khô dụi mắt.
"Là sao chứ? Ta hỏi mi là ai nói mau!!!"- Con dã thú sắp lên cơn điên.
"Em nè, em là Woffy mà? Anh sao vậy"- Thằng khỉ khô kia kì lạ.
"Nhưng... Woffy..."- Anh bắt đầu hoang mang.
"Ừm em là Woffy mà?"- Nói rồi nó quay qua cái gương ở bên tủ quần áo. -"Á!!!!! Sao lại như vậy chứ???"- Nó hét lên.
"Vậy là sao? Mi nói mau tại sao lại vào đây được"- Katakuri bị tiếng hét thất thanh ấy bịt tai lại.
"Em... Em... Mất sức hết sức mạnh rồi..."- Nó nói trong vô vọng.
"Hả??? Mất sức mạnh?"- Katakuri ngẩn ngơ.
"Vâng ạ, là mất sức mạnh..."- Nó gật đầu.
"Chuyện này là sao đây? Kể mau đi"- Katakuri xoa mắt mình.
"Ừ thì... em không biết bắt đầu từ đâu nhưng mà sao anh lại... Rút thanh đinh ba đó từ đâu ra vậy? Anh tính làm gì đó?"- Thằng khỉ khô ngây thơ thắc mắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...