Chương 81

50 2 0
                                    

Quay lại với căn phòng nhỏ ấy, Katakuri vừa dứt khoát vừa mạnh mẽ và nhanh chóng mang nó lên vai và đóng cửa lại. Biết thế nào là anh sẽ đến đây và làm gì với mình nên nó mới không quan tâm nữa mà mặc kệ để anh muốn làm gì thì làm.

Dù biết căn phòng này không cách âm nhưng như vậy thì làm sao chứ? Nếu đã như vậy Katakuri cũng không muốn giấu diếm làm gì cho mệt nữa và thay vào đó công khai nhanh và luôn thì hơn.

Đặt vật nhỏ xuống giường, anh hôm nay không muốn làm màn dạo đầu nữa mà sẵn đó làm ngay và luôn cho đỡ phải mệt nữa. Katakuri sau khi ve vãn bên dưới của nó liền từ tốn tiến vào sâu bên trong tử cung đang đón chờ anh vào đó để khoái đảo.

Tiếng giường cọt kẹt cùng với âm thanh rên rỉ yêu kiều kia khiến cho Katakuri không kiềm được lòng và mạnh mẽ ra vào bên trong đó, anh cúi xuống ôm vật nhỏ của mình vào lòng và tiếp tục ra vào ở bên dưới.

Woffy cũng tự nguyện ôm anh, nó ôm cổ để không bị bỏ lại phía sau. Cơ thể của anh nồng nặc mùi mồ hôi mệt mõi của ngày hôm nay, nó biết hôm nay anh chảy nhiều như vậy thì công việc lớn đến mức nào rồi.

Mùi cơ thể của anh khiến nó choáng ngợt, không biết có biến thái hay là gì nhưng nó muốn được tận hưởng vì nó yêu mùi hương của người đàn ông đang ra vào ở bên trong của mình.

Tiếng va chạm vào nhau một cách điêu luyện làm cho cả cơ thể của nó chịu không nỗi mà tự miệng phát ra những tiếng dâm dục như vậy, Katakuri cũng không muốn giữ nguyên tư thế này lâu nên đã nằm xuống để nó ngồi lên để cưỡi mình.

Với tư thế này cự vật đã đâm sau lên đến bụng khiến cho cái bụng nhỏ ấy có hơi trướng lên, anh dùng hong nhấp nhô khiến cơ thể nó lên xuống theo nhịp điệu theo cùng.

Woffy cảm thấy rất thích kiểu này vì cự vật của anh ở trong tư thế này rất thoải mái dù có hơi đau một chút, anh từ ở cặp đùi nó di chuyển tay mình lên để sờ và ve vãn hai cái nụ hoa nhỏ ấy khiến cho chúng cương lên.

Thích thú trước cái cơ thể bé nhỏ kia lại dâm đãng như vậy khiến cho anh khó mà dức ra được, quả nhiên là Katakuri chọn không sai người để làm vợ cũng như làm một món để được phát tiết ra.

Vì chịu không nỗi trước động tác nhấp nhô ra vào của người đàn ông đang nằm dưới ấy nó muốn ngã vào lòng nhưng đâu có được, Katakuri nhanh chóng dùng hai tay giữ thăng bằng cơ thê vật nhỏ lại và cứ theo đà để cho Woffy ngồi đó và dùng tay làm điểm tựa không cho ngã ra.

Mồ hôi, nước mắt và tinh dịch như hoà vào cùng nhau, nó đã bị anh ra cho mấy lần rồi và đã ngừng lại, Katakuri mặc lại đồ và rời khỏi đó để nó lại một mình trong căn phòng này.

Woffy nằm đó một hồi rồi tiện tay lấy vỉ thuốc trong hộc bàn và gỡ ra một viên và uống, dĩ nhiên đó là thuốc ngừa thai theo định kì. Nó uống xong rồi mới đi ngủ, bây giờ cũng đã hơn 1 giờ sáng rồi và cơn buồn ngủ cũng nhanh chóng kéo nó theo.

Hai mắt muốn thâm quầng sau một đêm bị anh làm cho tơi tả, mới sáng sớm thôi mà Katakuri đã kéo nó thức dậy mặc dù nó không muốn chút nào.

Cứ như một đứa trẻ, mới 7 giờ sáng Katakuri hôm nay không ăn sáng và anh đến phòng của vật nhỏ. Dù đã gõ cửa và đứng đó cả nửa tiếng rồi mà chẳng thấy động tĩnh, dùng haki quan sát thì thấy nó đang nằm ngủ say sưa ở trên giường.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ