Những triệu chứng của thai nhi bắt đầu...
Ban ngày, Woffy đi lại khó khăn, chưa gì bụng dưới đau quặn lên như tới kì, đau lưng hẳn ra, mắt mệt mỏi có lúc tự dưng chảy nước mắt nữa chứ.
Hơn hết là gặp về vấn đề khó thở, thở bình thường một chút thôi cũng đủ mệt rồi nhưng giờ lại dính thêm quả khó thở làm người ta mệt hơn.
Ban đêm khó nhọc hơn đó là nó không thể ngủ được và cần phải ngủ riêng, sắc mặt lúc tươi lúc lụy còn hơn hoa nữa làm cho nhiều người sốt sắn lên không thôi.
Người đặc biệt lo lắng hơn cả lão Đại đó là Katakuri, anh cứ ngờ ngợ với cảm giác mình sắp nhận thứ gì đó từ vật nhỏ của mình.
Với kinh nghiệm thì anh biết là Woffy có thai nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng đón nhận em bé từ một chủng tộc người khác, vì không biết chúng sẽ như thế nào khi lớn lên hay chào đời.
Katakuri vẫn nghĩ rằng tốt hơn anh sẽ chăm sóc cho mẹ của những đứa trẻ mà anh có thật tốt vậy.
Tuy nói thật điều này đến với anh nhanh thật nhưng Katakuri vẫn hạnh phúc là khi vật nhỏ của anh có thai thì đây là điều tuyệt vời nhất mà anh muốn và khao khát bấy lâu nay rồi...
Đang ngồi kiểm tra xem thử mấy tờ giấy văn bản thì anh được cuộc triệu tập khẩn từ mẹ mình, dự cảm chẳng lành nên anh đã nhờ ông quản gia trông chừng cái vật nhỏ kia cho chắc ăn.
*Cộc cộc/ Tiếng gõ cửa vang lên.
"Vào đi con trai"- Tiếng của người đàn bà vĩ đại vang lên.
"Vâng..."
"Ngồi đi con trai yêu dấu của ta..."
"Thưa mẹ, mẹ cho gọi con tới đây ắc hẳn cố chuyện gì quan trọng phải không?"- Anh vào ngay chủ đề chính.
"Mamamama... Hỏi hay lắm con trai, ta gọi con tới đây là cố chuyện quan trọng cần nói"
"Vậy mama nói con nghe"
"Ta biết con bé đó có thai, có vẻ so với tuổi của nó là hơi sớm nhưng không sao..."
"Vậy mama biết?"- Cả người Katakuri khẽ run lên.
"Phải ta biết nhưng... Con trai à, ta muốn nói với con điều này rằng là chúng ta là 1 gia đình lớn và con vẫn còn các em mình..."
"Thì sao ạ?"- Nhịp tim của anh đập mạnh một nhịp.
"Ta muốn ngay sau khi con bé đó hạ sinh ra những đứa trẻ thì con hãy tiễn nó đi 1 đoạn và mang chúng đến đây để ta chứng kiến tận mắt sản phẩm lai tạo giữa con và nó sẽ trông như thế nào..."
"Có thật là có cần thiết phải làm như vậy?"
"Cần thiết, ta muốn 1 phần của biển Đông sẽ thuộc về tay ta dĩ nhiên là lãnh thổ của con bé đó đang nắm nữa thì không bao lâu sau chúng ta sẽ lớn mạnh hơn nữa... Mamamama!!!"- Bà ta cười như một người điên.
Lần này thì lớn chuyện rồi, Big Mom lần này điên thực sự... Âm mưu của bà ta là có một phần đồng máu người Luminatics thành công đã đành mà bây giờ lại muốn dòm ngó đến lãnh thổ bất khả xâm phạm kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...