Chương 88

63 2 0
                                    

Cả hai làm tình với nhau tầm hơn 1 tiếng thì có ai đó phá đám, mà kẻ phá đám ấy không biết rằng anh đang trong trạng thái của động vật ăn thịt đang tấn công con mồi của mình một cách dồn dập.

May cho Woffy làm sao vì có ai đó đã dùng sên truyền tin gọi tới chứ nó bị vờn như vậy là sắp không ổn muốn gục xuống mất rồi, Katakuri vẫn không muốn rút ra khỏi người của vật nhỏ thì xoay lại tư thế để nó nằm xuống.

Anh dùng năng lực của mình để lấy con sên truyền tin đang nằm ở phía áo khoát đang được vất lung tung ở dưới sàn, có năng lực này thì cũng thật tiện lợi không cần phải di chuyển đi làm gì cho mất công.

Cự vật vẫn ở bên trong người của Woffy, anh vẫn vậy và bây giờ là di chuyển chậm rãi để không muốn kết thúc cuộc vui của mình, như chạm vào dây thần kinh kích thích nó liền rên lên từng đợt rồi lại giật giật bên dưới thân mình như có luồng điện chạy ở bên dưới.

Quả nhiên là Katakuri càng làm chậm bao đâu thì nó lại càng được sướng bấy nhiêu, Woffy nắm lấy bàn tay ấy đang mân mê một bên ngực của mình để làm điểm tựa.

Thấy nó sướng như vậy thì anh cũng không nỡ bắt máy vì nhỡ đâu lại lần nữa thì ai đó hoặc anh em của mình nghe được thì sao, mà cũng mặc kệ nên Katakuri vẫn giữ nguyên tư thế ấy và cách di chuyển ấy rồi di chuyển ngón tay của mình cho vào miệng để vật nhỏ mút lấy không còn phải rên la sung sướng nữa.

Nó vừa mút ngón tay của anh lại vừa rên rỉ nhưng tiếng rên có vẻ đã nhỏ hơn so với hồi nãy rồi, cả người được đung đưa theo cơ thể cường tráng to lớn của người đàn ông kia đang di chuyển nhẹ nhàng ra vào bên trong ấm áp ấy.

Thấy đã ổn rồi nên Katakuri bắt máy...

"Chuyện gì? Là ai đó?"- Anh lấy lại bình tĩnh hỏi.

"Anh ơi! Là em Cracker nè!!!"- Người đầu dây bên kia là Cracker.

"Chuyện gì?"- Katakuri lấy ngón tay của mình ra khỏi cái miệng của nó dính đầy nước dãi và đưa xuống cự vật như một chất bôi trơn để di chuyển nhanh hơn và nhẹ như hồi nãy.

"Ah!!! katakuri... Anh làm từ từ thôi! Em... Á!!! Sướng quá... ư hư..."- Woffy hét lên khi bị anh làm cho đến điên cuồng không quên dùng tay cào cấu lên cái bụng đầy xơ múi của anh tạo thành mấy đường kéo dài màu đỏ có ít máu như để trừng phạt cái tội biến thái ấy.

"..."- Người đầu dây bên kia rơi vào trầm lặng, thực ra là Cracker muốn gọi điện để báo cáo vụ việc có liên quan đến mấy tên tội phạm ấy và sẵn đó tiện thể hỏi thăm Woffy một thể vì lâu rồi hắn vẫn chưa được gặp nó trừ hôm qua.

"Hừm... Có gì không Cracker?"- Katakuri như muốn để thằng em mình nghe thấy như một chiến thắng mà anh đã có được, không để đứa em mình chờ lâu nữa thì anh liền giữ chặt cơ thể của Woffy và cúi người hơi thấp xuống cố ý đẩy hong mình ra vào làm bên trong của vật nhỏ ở phía dưới va chạm hơi mạnh tạo ra tiếng để cho Cracker nghe thấy cái tiếng dâm dục ấy, hơn nữa anh muốn vật nhỏ của mình rên lớn hơn và cầu xin để anh tha mạng.

"Katakuri... Tha em đi... Không muốn nữa đâu!!! Em sắp ra mất rồi... Không chịu nỗi nữa rồi... Ah ư... Em ra mất!!!"- Từ ở phía trong dòng nước nhỏ tuông trào ra khỏi cơ thể của nó, Katakuri thì vội rút ra để nó được ra thoải mái hơn và dĩ nhiên là lần này khá nhiều sau khi anh chơi với nó khoảng hơn 1 tiếng.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ