Chương 68

61 4 0
                                    

Quay lại hiện tại...

Woffy đưa lon cà phê lạnh cho Canon, anh vẫn có sở thích uống đồ lạnh dù trời có lạnh đến mức nào đi chăng nữa vẫn mãi không bỏ cái sở thích hại người ấy.

Woffy quả thực lúc này không biết nói gì cho phải đây, nó cạn lời trước cặp vợ chồng trẻ này luôn. Như các cặp khác thì ở bên nhau chăm sóc dù người chồng có bận đến mức nào đi chăng nữa nhưng hai người này chắc bị ngược nên mới phải làm vậy.

Canon biết Woffy không làm hải quân nữa là từ sau trận chiến ấy, mặc dù anh không biết nó vì lý do là gì mà nghĩ nhưng anh hiểu nó đã quá mệt mỏi và anh cũng thấy được bản chất thực sự của nơi được cho là chính nghĩ ấy đi xuống đến mức nào và lộ rõ ra phần bên trong tâm tối ấy.

Còn anh thì khác, anh không rời khỏi hải quân là vì đây là ước mơ của anh và vợ mình nên đến giờ vẫn không rời khỏi đó, anh muốn cùng Marcaron cống hiến hết mình cho hải quân và chính nghĩa của bản thân.

Có lẽ là hơi ích kỹ nhưng là đúng với một người từng ước mơ, anh giống như bao người tuy bề ngoài dù có ngốc nhưng Canon vẫn là một đấng nam nhi hết mình vì chính nghĩ và công lý dù cho mấy thứ đó có tồi tệ hay thậm chí là bộc lộ hết bản chất của nó.

"Anh này... Chị Marcaron lúc chưa sinh em bé thì mệt lắm đó..."- Woffy nói.

"Ừ anh biết..."- Canon đáp lại.

"Hai người kì thật... Lúc chị ấy cần anh nhất thì anh lại tới trễ, lúc chị ấy cần anh ở bên thì chẳng thấy anh đâu..."- Nó trách Canon.

"Ừ... Anh biết mà..."

"Hà... Sau khi chị sinh xong thì anh phải ở bên chị đó nha! Mà hai đứa bé giống chị hơn giống anh đó..."

"Ừm, chúng dễ thương như cô ấy mà phải không?"

"Phải... Gen duy truyền mạnh quá nhỉ?"

"Ừ lần sau anh sẽ có bé gái! Anh không thích con trai mặc dù giờ đã có hai thằng rồi"- Canon có vẻ thích con gái hơn.

"Em nghĩ là bé gái sẽ giống anh hơn đó! Vì dù sao thì con gái lúc nào cũng giống cha mà phải không? Em cũng thích con gái lắm, vì nó lúc nào cũng dễ thương và mạnh mẽ cả"

"Phải... Em nói đúng! Anh nghĩ lần sau là bé gái! Mà anh muốn em làm mẹ đỡ đầu cho con gái của anh và Marcaron được không? Chắc là cô ấy sẽ rất vui đó"- Canon hỏi nó.

"Ừm để em xem... Hay là Phelan đi nghĩa là sói nhỏ ấy! Vừa mạnh mẽ như con sói vừa dịu dàng khi ở bên người cần được che chở"

"Hay đó! Anh nghĩ cô bé lần này sẽ tên Phelan!"

Sau một hồi trò chuyện vui vẻ thì ai đó bất ngờ xen ngang, người đó không ai khác là Roxy đang vác cái bụng hơn hai tháng của mình đi siêu âm theo định kì.

Trong lúc chờ người làm thủ tục thì cô ta rãnh rỗi đi dạo ở khuôn viên của bệnh viện, trong lúc cả hai người đang nói chuyện vui vẻ thì cô ta xem ngang vô làm mất hứng.

"Ồ cứ ngỡ ai kia thì ra đó là Woffy đó mà? Chị tưởng lúc em ra khỏi dinh thự của chồng chị thì em về thẳng biển Đông rồi chứ?"- Lời nói cứ như là thách thức.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ