Cuộc phiêu lưu bắt đầu...
Cách đây hơn 40 năm về trước, một chàng thanh niên trẻ đang ở độ tuổi hơn 25 bắt đầu cuộc hành trình ra khơi của mình.
Với bao nỗi niềm chứa chăng và hoài bão về một tương lai của ranh giới giữa sự sống và cái chết thì chàng thanh niên trẻ tuổi ấy có máu phiêu lưu mạo hiểm đến những nơi xa lạ.
Lúc đó trên khắp Đại Hải Trình vẫn chưa có tên của chàng trai trẻ đó nhưng mà một khi ai đó làm chuyện gì lớn lao sẽ được khắc tên vào sử sách không ít thì cũng nhiều.
Lênh đênh trên biển chàng thanh niên trẻ tuổi ấy va chạm với nhưng kẻ có số có má trong giới hải tặc đến những tay trùm nổi tiếng cùng thời và làm quen không ít bao nhiêu người trên khắp Đại Hải Trình.
Rồi một ngày nọ, trong năm đó khi chàng thanh niên trẻ tuổi ấy va chạm phải một băng hải tặc lớn sau này người ta gọi họ là băng hải tặc Rock thì một trận chiến đã xảy ra giữa hai tên như hai con quái vật ấy.
Cuộc chiến giữa hai người đàn ông đã diễn ra với ba ngày ba đêm thì sang ngày thứ 4 cuối cùng đã có kẻ nằm xuống đất đó là thuyền trưởng băng hải tặc Rock, nhưng rồi cả hai cũng dần trở nên thân thiết như hai người bạn thân mặc dù chàng thanh niên kia nhiều lần đích thân được thuyền trưởng cua băng hải tặc đó rủ rê vào băng nhiều lần nhưng chàng thanh niên ấy nhất mựt từ chối cũng nhiều lần.
Cứ mỗi lần gặp nhau thì hai kẻ đó cứ như thể là như hai con quái vật đánh nhau mãi không chán, đến nỗi bên phía chính quyền phải nhúng tay vào chuyện này thì cả hai mới rút đi nơi nào đó mà bên đó không hề biết.
Mặc dù đã ra khơi nhiều năm nhưng chàng thanh niên trẻ tuổi ấy chưa hề có ý định làm hải tặc nên việc kết thành một băng hải tặc là chuyện không thể mặc dù có nhiều người muốn đi theo lý tưởng của sự tự do ấy nhưng mà chàng thanh niên trẻ tuổi ấy không cho lên thuyền mặc kệ có cầu xin hay không.
Với người này thì chỉ thích sự tự do không ràng buộc với bất kì người nào nên mọi sự đều có lý do của nó cả, một ngày đẹp trời lại là băng hải tặc Rock lại xuất hiện nhưng mà lần này lại có thêm một băng hải tặc mới nổi được chính quyền treo thưởng với số tiền cũng cực cao tại một địa điểm mà chàng ta đang ở đó.
Với chung chí hướng của hai băng hải tặc đó là mời gọi được cái người thích sự tự do này về băng của mình cho bằng được, vì cả hai băng thấy được tiềm tàng cũng như nếu có người này chắc chắn cả băng sẽ được củng cố sức mạnh về mọi mặt.
Họ nghe được từ nhiều nguồn tin không xác thực từ nhũng người từng tiếp xúc với người này là người này rất mạnh và mạnh đến nỗi có thể đánh thủng cả một con thuyền của hải quân được bọc hải lâu thạch dễ dàng mà không cần mất nhiều sức.
Và cũng nghe được đó là người này có khả năng phá còng hải lâu thạch với chỉ bằng một tay thì đã vỡ tan tành mất rồi, hơn nữa là người này còn có khả năng nghe được những thứ ở dưới biển và hiểu được tiếng gọi của những linh hồn của vạn vật.
Với đôi mắt như một vị thần nên bên phía chính quyền đặc biệt là bên giới quý tộc thượng đẳng của thế giới là Thiên Long Nhân rất muốn có được thứ sức mạnh của đôi mắt ấy mà không được vì chủng tộc đó là quá mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...