Chương 13

230 16 0
                                    

Big mom trầm tư một lát, cuối cùng bà cũng đã đồng ý, miễn là nó không gây hại đến bà.

Cả hai đứng dậy không quyên cúi đầu chào bà, hai người, một đàn ông và một cô bé bước ra khỏi phòng với hai tâm trạng khác nhau.

Woffy thì ủ rũ, nó sợ bà lừa nó. Dù sao cũng là hải tặc nhưng có người này người kia, không một ai trong thế giới này là đáng tin cả.

Nhưng nó vẫn ngây thơ, nó cứ mãi lưỡng lự giữa việc bà lừa nó và bà trao trả Produd theo đúng lời hứa của mình.

Một vùng u tối bao quanh lấy nó, nó bất lực, đây là lần thứ 3 nó sợ một người đàn bà to lớn dùng áp lực lên nó đến nhường nào.

Còn về phần Katakuri, anh vẫn giữ trạng thái bình tĩnh nhưng trong lòng thì đang nhảy cẩng lên vì cuối cùng anh đã có được cô theo đúng nghĩa đen.

Vầng hào quang bao lấy Katakuri như cái cách mà anh bước đi trong show điện ảnh vậy, dáng đi ung dung thần thái khiến cho người ta muốn chết đi vì cái body chuẩn ấy.

Hai người, hai giới tính khác nhau, hai trạng thái đối lập nhau hoàn toàn bước ra khỏi lâu đài bánh tiến về phía nhà riêng của Katakuri.

Cả hai cuối cùng cũng về đến nhà, nó thì chưa kịp lên đến phòng ngủ thì đã ngã quỵ xuống như mất sức.

Anh thấy vậy liền đỡ nó đứng dậy, cố gắng giải thích cho nó hiểu ra vấn đề. Càng giải thích thì tình trạng càng xấu hơn.

Anh thấy vậy liền bồng nó, nó cũng ngoan ngoãn để anh bồng bế nó như công chúa. Khi cả hai đi ngang phòng khách thì những vị khách không mời mà đến lại xuất hiện trong phòng khách nhà anh.

Thực ra là Katakuri đã đoán trước được điều này nên cố tình bế cô lên, còn cô bây giờ suy sụp tinh thần mất hết khứu giác nhạy bén của loài chó.

Những vị khách không mời thực ra cũng chỉ là các em và anh cả của anh mà thôi. Katakuri vẫn thông thả ôm Woffy vào lòng mà để cho cả đám tự mình xác nhận.

Nó nhận ra có nhiều người ở đây nó liền đòi xuống nhưng anh nhất quyết không cho phép nó rời khỏi cặp cánh tay to lớn của anh.

Woffy yên vị không dám nhút nhít trong vòng tay của Katakuri dù sao nó cũng bị mochi của anh trói dính vào người nó, anh lặng lẽ không nói gì, người người quai hàm sắp rớt xuống mà không ngậm được mồm.

Cứ như vậy là tin đồn mà họ nghe được không phải là giả rồi...

Anh để họ đứng đó và chỉ nói một câu "mời về cho", cả đám tự nhận thức được sự nguy hiểm từ anh nên đường ai nấy về không dám hóng hớt thêm nữa.

Cuộc nói chuyện hôm nay có vẻ như là kéo dài vô tận, mới đó đã 9h sáng. Anh định dùng bữa ăn nhẹ nhưng thấy ai đó không có tâm trạng nên thôi.

Đây là lần đầu tiên anh nói đầu bếp không chuẩn bị điểm tâm nhẹ, Katakuri tiến về phòng riêng của mình rồi mới đặt nó lên giường.

Nó cuối cùng không còn bị anh trói chặt nó bằng mochi của anh nữa. Nó nằm dài ra than thở bất lực.

Giờ nó mới nhận ra là anh muốn nó làm em gái và được cai quản dưới trướng của Katakuri, nó ngạc nhiên vô cùng.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ