Nó đưa các chị và anh họ của mình đi dạo một vòng quanh đảo Bánh, theo sau họ là 3 người con của Big Mom đang quan sát từng li từng tí nhất cử nhất động.
Đúng là thấy khó chịu khi người theo sau lúc nào cứ nhìn chằm chằm vào mình nhưng mà gia đình Yoseft D. ấy vẫn không mẩy may quan tâm đến làm gì.
Đang đi được một đoạn thì nó quỵ xuống đất, cả nhóm hốt hoảng liền đến đỡ thì một mùi hương ngọt ngào sộc lên tới mũi làm cho phía đàn ông kể cả là Jullian phải đỏ mặt.
Đây là mùi hương do kì động dục gây ra làm cho Woffy bây giờ cảm thấy khó chịu cả cơ thể, nó vừa bức rức vừa nhói tim và vừa khó chịu phía dưới nơi phần nhạy cảm nhất đang muốn nó phải tìm ai đó để giải bày.
Đôi gò má đỏ ửng lên, đôi môi đỏ mọng, mồ hôi bắt đầu tuông ra, cả cơ thể nóng lên, nhịp tin tăng lên từng nhịp một, thoáng chóc anh chị của nó hiểu và nhìn ra ngay vấn đề là nằm ở đâu rồi.
"Em ổn chứ? Giờ thì về nhà thôi, anh có chuyện muốn nói với em và bây giờ thì mau đi thôi..."- Jullian cố gắng kìm hãm lại.
"Mùi gì mà ngọt quá vậy? Jullian?"- Cracker hỏi.
"Không mùi gì cả, anh đừng có ngửi nữa! Lát nữa sẽ điên lên đó"- Có vẻ Jullian muốn đánh lạc hướng Cracker.
"Ừm, ta sẽ cố gắng không để ý cái mùi đó nữa!"- Vừa nói Cracker vừa lâu mồ hôi.
"Về nhà em thôi"- Jullian bế nó vào lòng.
"Vâng..."- Nó ngoan ngoãn nghe theo anh họ vì bản thân nó không hề biết chuyện gì xảy ra, ngay cả khi nó mơ hồ cố gắng nhìn thấy Cracker đang có vẻ khó chịu và ngay cả Daifuku cũng vậy.
Sau khi đưa nó về thì cả đám đã mang nó lên phòng, ông quản gia cũng bị cái mùi ấy khiến cho ông cũng khó chịu theo, riêng mỗi cô nàng Smoothie là không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
Điều hoà được bật lên nhưng mà cơ thể nó nóng như lửa đốt vậy, Malillin sờ trán thấy nó không sốt thì biết ngay đây là triệu chứng sốt giả rồi, tuy vậy vẫn đắp chăn là cách tốt nhất dù cơ thể nó nóng ran.
"Giờ em thấy sao rồi?"- Malillin lo lắng hỏi nó.
"Em vẫn ổn... Ah... Khó chịu..."- Tuy nó nói mình vẫn ổn nhưng bây giờ thì cơ thể bé nhỏ này vừa mệt vừa đau đớn làm sao.
"Chị thấy mày vẫn chưa hết đâu!"- Kathy nói trong vô vọng.
"Em bị sao vậy ạ? Cơ thể em đau quá, cứ như là đang mong muốn 1 cái gì đó vậy..."- Nó nhắm mắt lại nói thều thào khàn giọng.
"Hừm... Em đủ 16 rồi nên anh chị cần nói cho em biết điều này!"- Malillin ngồi kế bên nhẹ nhàng ân cần như cái cách mà một người mẹ hay quan tâm lo lắng cho đứa con của mình, dù sao thì lúc nó không còn mẹ nữa thì cô và Jullian là hai người thay phiên nhau chăm sóc cho Woffy nhiều nhất và nó xem cả hai còn hơn là chị và anh của mình.
"Vậy em bị gì ạ? Có phải là em sắp chết rồi hay không ạ?"- Nó cực nhọc hỏi.
"Không đâu, chỉ là do cơ thể em lúc này đang thay đổi nội tiết tố trong cơ thể thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...