Thấy bên trong lại im lặng thêm lần nữa, Roxy hiện giờ cũng chỉ biết im lặng lén áp sát tai mình cố gắng nghe tĩnh động bên trong đang xảy ra chuyện gì mà khiến anh lại đánh nó mạnh bạo đến như vậy.
Ở bên trong phòng, Woffy khóc nức nở, nó không biết rằng mình đã làm sai chuyện gì mặc dù đã nhận lỗi với anh nhưng lại không được anh tha thứ mà ngược lại ăn đòn nhiều hơn.
Katakuri quả thực cũng có giới hạn đặt ra dành cho mình, anh không muốn dùng vũ lực để ép vật nhỏ của mình nói ra mà thấy nó ngoan cố như vậy thì lại không kiềm được mà phải dậy dỗ nó chứ nếu để sau này nó thấy anh dễ mà được nước lấn tới mất.
*Bốp bốp bốp!!!/ Những cú tát liên hoàn lại diễn ra.
"Em vẫn không nhận lỗi của mình sao?"- Katakuri trách nó.
"Hức hức!!! Em đã nhận lỗi rồi mà...!!!"
*Chát chát, bốp bốp bôp!!!/ Lần này còn mạnh hơn những lần khi nãy.
"Em không biết hay là em đang nói dối hả? Nói mau!!! Em đã làm sai chuyện gì? Hả?!!!"- Katakuri điên lên, anh thô bạo lại lấy ngón tay của mình đâm ra rồi đút vào bên trong nó đầy bạo lực.
"Á!!! Đau quá!!! Anh rút ngón tay của anh ra đi... Anh làm em đau!!!"- Nó khóc.
"Em đau sao? Em làm sai mà không nhận lỗi? Giờ lại còn nói anh rút ra sao?"- Katakuri mắng nó.
"Hức... Hức... Em đau lắm... Anh tha cho em đi"- Nó cầu xin.
"Đau sao? Em muốn biết mình sai khi nào chứ?"- Katakuri vẫn thô bạo ra vào bên trong nó, lấy tay mình sờ lên cái cổ nhỏ rồi lại hất nhẹ cái cầm của nó lên và thì thầm vào tai nó.
"Em... Muốn biết..."
"Tốt... Chẳng phải tối qua em ghen sao?"- Anh chế giễu nó.
"Em ghen? Là khi nào?"- Nó biết anh làm cho nó nhớ về tối hôm qua nhưng vẫn ngoan cô cô giả vờ như chưa hề biết xảy ra chuyện gì.
"Hừm... Nếu em không nhớ thì anh sẽ làm cho em nhớ"
Vừa nói xong anh rút ngón tay của mình ra, Woffy tưởng anh tha cho nó. Nhưng không, Katakuri giải thoát những mảnh vải trên thân mình ra để lộ cự vật to lớn của mình đang khao khát tình dục nãy giờ đến từ vật nhỏ kia.
Hôm nay anh đã chứng tỏ cho nó thấy được rằng đừng cố ý chọc anh nổi điên lên, vì càng chọc tức điên lên bao nhiêu thì nó sẽ càng bị anh hành hạ bấy nhiêu.
Woffy tưởng đã thoát rồi, nó định quay lại thì bất ngờ bị anh tách hai chân quỳ gối xuống và đâm từ sau đâm vào nơi sau nhất bên trong tử cung khiến nó hét lên.
*Phật*
"Á!!!"
Cả cơ thể Woffy như muốn rã ra, từng dòng điện chạy khắp các cơ thể rung lên khiến nó muốn tê dại nhất là ở phía dưới muốn rách ra làm hai.
Thấy nó đau như vậy, Katakuri ngừng lại mội lúc để nó cảm nhận cự vật bên trong mình một lát thì mới bắt đầu nhấp phần phía dưới.
Cự vật to và dài đến nỗi khiến cho bụng nó chứng lên vì chúng, nó cũng không ngờ cự vật ấy lại cứng đến mức như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfic___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...