Ở một nơi nào đó được cho là một khu vườn nho nhỏ trên đảo Bánh rất yên tĩnh không một tiếng động phát ra, có lẽ người đó biết anh thích không gian yên tĩnh nên đã cố ý bố trí nơi này sao cho thật phù hợp với anh
Và giờ đây Katakuri đang ngồi đối diện trước mặt của công nương Luna Haruna, anh không ngần ngại đâu vì nếu có thật là cô còn sống thì chắc chắn rằng cả hai cũng chỉ ở mức tình bạn mà thôi nên anh cũng không cần ngần ngại nữa.
Tháo khăn lông che kín miệng, Katakuri đối diện trực tiếp với người trước mắt mình, anh mỉm cười nhẹ nhàng nhưng cũng đủ đốn nát trái tim của người con gái ấy.
Tận sau trong trái tim ấy và cho đến bây giờ cô vẫn còn yêu anh rất nhiều cho đến khi cô nghe tin Chư Hầu Yoseft D. Woffy sẽ trở thành vợ tương lai của gia tộc Challorte là một Tứ Hoàng thì cô nhưng muốn oà khóc.
Trái tim cô như cứa ra từng hồi, vừa hận Big Mom đã xém lấy đi mạng sống của mình và để cô sống sót như một ân huệ cũng như phần nhục nhã và vừa tức giận lên vị Chư Hầu ấy, là kẻ đã dành lấy anh khi cô không có mặt vào thời điểm ấy nhưng có vẻ mọi việc cũng êm xuôi rồi cho đến thời điểm hiện tại rồi thì mọi việc cũng đã xong xuôi không còn gì để nói nữa.
"Anh vẫn khoẻ chứ?"- Cô hỏi.
"Vẫn khoẻ, còn cô thì sao?"- Anh thản nhiên đáp.
"Em vẫn khoẻ... Anh nghĩ gì mà lại đi lấy một con bé đáng tuổi con của mình làm vợ cơ chứ?"- Luna đi thẳng vào vấn đề.
"Vậy cô tới chỉ để nói mấy câu này thôi sao?"- Anh cũng thẳng thừng hỏi.
"Phải! Em tới là để hỏi anh về việc này! Sao anh lại có thể..."
"Đây là việc riêng của gia đình chúng tôi nên nếu có muốn gì thì đừng nên xía vào"- Katakuri ngắt lời của cô.
"Có phải là anh đã quên chúng ta đã hứa gì với nhau đúng chứ? Sao anh có thể quên em khi em vẫn còn đang tồn tại và em đang đối diện với anh? Hay anh sợ nhìn về quá khứ? Liệu rằng em có còn trong trái tim em khi em trở về bên anh được không?"- Lời nói của cô như đang bóp nghẹn trái tim của anh.
"..."- Katakuri không trả lời, anh nhanh chóng đứng dậy kéo khăn lên để che đi cái miệng đầy răng nanh sắt nhọn ấy lại và muốn được rời khỏi cái nơi quá yên tĩnh và ngột ngạt này để quay lưng đi.
"Anh đứng lại đó! Sao anh không dám trả lời em?"- Luna tức giận cũng đứng dậy theo.
"Đó là chuyện của quá khứ rồi, giữa chúng ta chỉ còn với nhau và tồn tại là tình bạn, tôi hy vọng công nương trân trọng thứ tình bạn này và quên đi quá khứ là được rồi"
Katakuri lạnh lùng không một cái ngoảnh mặt lại nhìn mà bước đi để lại cô công nương xinh đẹp lại ở đó một mình với những hàng lệ kiều diễm vừa đau khổ và vừa uất hận.
Anh đi thẳng một mạch về nhà mà không thấy vật nhỏ ở đâu, tự dưng có linh cảm xấu thì tự trấn an bản thân lại rồi ra sân sau thì thấy vật nhỏ kia đang nhâm nhi tách trà một mình.
Bây giờ cơ mặt mới được giãn ra, anh bước ra đến ở phía sau lưng tựa bóng đã che hết phần thân thể bé nhỏ kia đang hưởng thức ly trà đen thơm ngon có ít đường trong đó và cũng là thức uống mà anh thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfic___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...