Chương 95

50 1 0
                                    

Hiện giờ vẫn còn khá sớm nên Woffy đang chuẩn bị quần áo mới để tối nay diện cho mình thật xinh, nó sẽ đi cùng với Katakuri đến gánh xiếc để chơi thật nhiều trò ở đó.

Katakuri thì có vẻ vẫn như mọi lần anh vẫn mặc một bộ đồ như ngày nào, chỉ đơn giản là anh không hứng thú với mấy trò con nít ấy thôi nên cứ dẫn cái vật nhỏ kia đi chơi thoải mái rồi về sau cũng được.

Sau khi chuẩn bị xong thì anh dẫn nó đến đó, Katakuri chỉ đứng ngoài quan sát Woffy chơi thôi. Anh ngoài đứng nhìn mà người ta cứ nghĩ đó là hai cha con chứ ai nghĩ đó là vợ chồng sắp cưới cơ chứ.

Hơi ngượng thật nhưng mà vẫn muốn ngắm những hình ảnh ấy của nó thật kĩ để không quên, Katakuri vừa hối hận vì quên mất cái máy ảnh mà mình chuẩn bị từ lâu không xài tới. Định lôi ra nhưng lại quên mất tiêu nên hiện giờ anh đang cực kì hối hận.

"Tách tách tach!!!"- Tiếng chụp hình từ máy ảnh của Cracker.

Quả là một đứa em cực nhây, Cracker mặc kể anh trai của mình khi hắn ta đang chụp hình về hướng của Woffy đang chơi ngựa đu quay một cách thật vui. Katakuri cứng đờ người ra, anh không còn biết nói gì nữa dù sao thì lát nữa chính anh sẽ xử cái tội dám chụp hình lung tung trúng cô vợ của mình.

Sau khi chơi xong nó đến chỗ của Katakuri đang đứng đó, Woffy nhìn thấy Cracker đang vẫy vẫy mấy tấm hình cho ra màu. Hắn đưa cho nó xem mấy tấm hình mà mình vừa chụp được đẹp như thế nào.

Quả nhiên là Cracker là một tay chụp hình rất đẹp nếu mà hắn là thợ săn tin thì thế nào mấy tấm hình này thì sẽ lên trang nhất cho mà xem, hắn tặng cho nó mấy tấm hình mà hắn chụp được.

Hôm nay trông Cracker thật bảnh bao khi hắn mặc cái áo thun đen với quần Jean dài tới đầu gối, tay thì mang bao tay đen cắt hơn nửa ngón, chân mang giày thể thao đen và tóc thì cột ra sau như đuôi ngựa vì tóc hắn là loại gợn sóng mà.

"Nè thú nhỏ! Nhóc thích chứ?"- Hắn hỏi.

"Có chứ! Cảm ơn ngài Cracker! Công nhận là ngài chụp đẹp thật đó!!!"- Cái đuôi nhỏ ngoắt liên tục vì vui.

"Haha!!! Cảm ơn nha! Tài chụp hình của ta vẫn vậy thôi chứ không đẹp gì đâu!"- Cracker vui vẻ đáp.

"Không đâu tôi thấy rất đẹp, cảm ơn ngài nhiều lắm!"

"Được rồi vậy thì nhận lời của nhóc con vậy!"- Hắn xoa đầu thân thiết với Woffy.

"Chà... Thân thiết nhỉ?"- Katakuri xen ngang vô.

"Tụi em là bạn mà? Anh giờ mới biết sao?"- Cracker choàng vai mình làm mặt nó dính vào ngực gã và cười thân thiết nhìn anh.

"Ừ giờ anh mới biết... Được rồi vật nhỏ em có muốn chơi ở đâu nữa không?"- Katakuri chuyển đổi chủ đề.

"Có chứ! Em muốn vào trong nhà ma chơi!"- Woffy chỉ tay vào phía nhà ma.

"Phải chơi ở đó rất vui..."- Một tiếng vọng lại từ đằng sau của ai đó với một lực áp lực và một làn hơi nóng cực kì đang toả ra khiến cho hai người đứng đằng trước quay lưng đối diện cảm thấy lạnh sống lưng chứ không nóng gì cả, còn Katakuri thì chuẩn bị vô thế sẵn sàng cho một cuộc chiến.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ