Chương 55

74 3 0
                                    

Mấy kẻ gồm Oven, Daifuku và Moscato đang đi dạo ở công viên. Trùng hợp làm sao hôm nay cả ba người lại rãnh rỗi nên họ mới rủ nhau đi tản bộ như vậy.

Người đầu tiên thấy nó là Moscato, nếu nói về người dễ chịu và hiền lành nhất trong gia đình thì Moscato là người được luôn được yêu quý không những vậy mà còn người dân dành cho người này là rất nhiều.

Bộ tư lệnh Gelato chỉ tay về đằng xa xa có bóng râm và điều thú vị chính là một thứ sinh vật tưởng chừng nhỏ đang thu hút ánh nhìn của Moscato đang thấy trên tấm trải kia là một đống bánh sandwich vị đang được sắp xếp theo thứ tự.

Khi anh chỉ tay về phía đó cho cả hai người anh mình thấy thì cả hai cùng kéo Moscato lại chỗ bóng râm có vật nhỏ của Katakuri đang ngồi thưởng thức đánh chén ngon lành mấy cái bánh.

Oven tiến đến kế bên Woffy, nó chẳng để ý dù biết người em thứ 3 của Katakuri ngồi bên cạnh nhưng nó vẫn quăng cục lơ cho mấy ai đó.

Daifuku và Moscato cũng lần lượt ngồi bên cạnh và trước mặt khiến cho nó bị vây kín trước mấy gã cao to kia nhưng không vấn đề gì đâu.

Daifuku đang cầm 1 hộp sandwich loại pate lên và chưa kịp mở ra thì một luồng sát khí + haki + cái năng lực gió đen bao phủ lấy cả cơ thê nó làm cho người ngồi bên cạnh phải đặt cái hộp lại vị trí cũ khi không được chủ nhân của nó cho phép mà dám tự tiện đụng chạm.

Woffy rất ghét kẻ nào đó chạm vào đồ của mình đặc biệt là đồ ăn, nó nhanh chóng ăn thật nhanh và chỉ thoáng qua mấy chục hộp sandwich đã nằm gọn trong bụng nó hết rồi.

Không nói không rằng mà nó cũng quăng cục bơ cho mấy người kia mà lấy túi kẹo ra ăn hết sạch rồi thêm ly nước lẫn mấy quả táo làm cho cái cục lông ấy từ tròn ủng rồi từ từ teo dần trở lại bình thường.

Cả ba người anh em lặng lẽ thán phục khi thấy nó ăn như vậy, họ cũng thầm thán phục anh hai của mình đã nuôi một con quái vật tham ăn đến mức như vậy.

Dù sao trong mắt của họ thứ sinh vật đến từ biển Đông xanh này quả thực là vô đối trong vấn đề ăn uống, họ cũng không biết nó và mẹ khi thi ăn với nhau thì sẽ không biết là ai sẽ thắng và thắng như thế nào.

Từ đâu đó có một xe đẩy bán bỏng ngô, nó đã rút tiền từ trước nên đi thẳng đến xe đấy ấy và mua sạch cái xe đẩy chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Cả ba người hết cả hồn, vừa mới ăn một đống sandwich đó vừa xong thì giờ chuyển sang cái xe đẩy bổng ngô kia mà mua sạch, họ nghĩ chắc chắn Katakuri mà sau khi nghe được chuyện này sẽ không ngạc nhiên nhưng có lẽ là cái thẻ chứa đầy tiền của anh hai mình sẽ vắt kiệt vì cái bụng đói không lối thoát của nó.

Nó mang một đóng túi và hộp đến chỗ bóng râm kia và bắt đầu với công việc là xực hết đống bỏng ngô và không quên chia cho mỗi người một bịch.

Họ từ chối vì muốn ngắm nó ăn, giờ họ đã hiểu vì sao mà anh hai của mình lại thích một đứa nhỏ như nó, có lẽ là do nó không giống với những người phụ nữ khác, hoặc là do sở thích của anh hai có vẻ là quái dị hay chăng?

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ