Lúc này ở nhà riêng của Katakuri...
Anh xách nhóc con này về đến nhà, cô nhóc để ý toà nhà đồ sộ làm sao. Nhìn cứ như là một toà lâu đài trong truyện ấy, nhóc con nhìn mà thầm ghen tị.
Người hầu bước đến chào anh thì ngạc nhiên làm sao, họ hoang mang khi thấy anh đưa một đứa bé nằm trong bao mochi do anh tạo ra rồi xách đi như xách cái bịch.
Nhóc con khốn khổ chỉ biết cầu xin người hầu trong nhà anh nhưng đáp lại bằng ánh mắt ngưỡng mộc làm cho nhóc bất lực.
Đây là lần đầu tiên mà nhóc con này bất lực đến như vậy, từ bé tới giờ chưa ai dám làm nhóc bị như vậy nên bất lực cũng phải.
Dĩ nhiên là chuyện của mình làm sai thì phải tự chịu cho những hành động mà mình gây ra, cô nhóc đành im lặng ngậm ngùi để anh xách đi.
Thấy nhóc này im lặng, anh khẽ nhìn xuống cái con thú nhỏ kia mà thầm cười nhẹ cho sự bất lực ấy của nó.
*Trông thật đáng yêu làm sao/ Katakuri thầm nghĩ.
Cuối cùng cũng đã về đến phòng riêng của mình, lần này anh mới chịu thả nhóc đó lên giường của mình. Nó cứ nghĩ mình thoát ra rồi định chạy trốn thêm lần nữa.
Lần này anh đoán được mưu kế của nhóc đó đã dùng bá khí trừng trừng nhìn nó hòng không cho trốn thoát.
Nếu nhóc đó có trốn thì anh sẽ chặt gãy chân nó ra rồi đem đi nhốt vào cái nhà kho tăm tối ngay trong nhà anh.
Sau khi thấy nó chịu ngồi yên, anh rời bước đi vào phía nhà tắm và một mình tận hưởng không gian riêng tư.
Katakuri biết rằng tấm kính của anh nó mỏng manh đến nhường nào, người ngoài phòng nhìn vô thì thấy bóng dáng lấp ló của anh đang cởi đồ rồi đắm mình dưới vòi hoa sen thật như muốn chết lâm sàng ngay tại chỗ.
Mặc dù là không thấy nhưng bóng dáng nam tính hoàn mĩ của anh không ít lần làm đốn tim phụ nữ biết bao cô đã ngã xuống không ít vì anh.
Quay lại với cô nhóc...
Sau khi thấy bóng hình Katakuri dán lên thông qua lớp kính, từ một cô bé ngây thơ ngày nào mà giờ đây khi nhóc đó thấy anh như vậy liền đỏ mặt tự biết thân biết phận.
Nhóc đó quay mặt đi chỗ khác, lúc này cô nhóc mới để ý phòng của Katakuri mới gọn gàn ngăn náp làm sao.
Không như những phòng khác, căn phòng này thật đơn giản, chúng không hề ồn ào do mấy con homi tạo ra.
Anh thích sự riêng tư, chúng làm anh cảm thấy thoải mái khi ở một mình.
Cô nhóc mải ngắm nhìn phòng anh mà quên mất là anh đã tắm xong chỉ mặc vỏn vẹn cái quần ngắn đen và quần lót trong như thường lệ.
Lần này là Katakuri cố ý, anh không mang khăn choàng lên che mặt mình. Anh cố ý để nhóc con thấy chúng nhầm răn đe nó.
Anh bước ra khỏi nhà tắm thấy cô nhóc đang ngồi trên giường đọc một cuốn sách là lạ trong phòng quay lưng với anh, anh cũng không ngần ngại tiến về phía cô.
Katakuri ngồi bên cạnh cô từ đằng sau, nhóc con đó quay đầu nhìn từ dưới nhìn lên từ trên nhìn xuống.
Chạm vào mắt cô là những đường nét nam tính gợi tình, những giọt nước mà anh lau chúng chưa khô làm cho chúng nghịch ngợm lăn dài trên từng cơ bắp của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fiksi Penggemar___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...