Sau khi thay đồ hoàn tất nó xuống phòng khách để đón tiếp người thầy lâu ngày không gặp của mình, dĩ nhiên là Woffy phải sợ ông ấy rồi mà dù sao thì bây giờ nó đang đối mặt với 1 trong những hung thần của hải quân đích thực.
Quả nhiên là nỗi sợ lấn áp lý trí ta mà, Woffy chỉ biết cúi đầu xuống chứ không dám ngẩn mặt lên nhìn Akainu, còn ông thì lúc nào cũng tỏ ra vẻ nghiêm túc kể cả khi không có làm việc thì cũng vẫn như vậy nên mọi người vừa sợ cũng như là vừa nể ông ở điểm này.
"Hừm... Dạo này em khoẻ không?"- Akainu cất tiếng hỏi.
"Dạ... Em vẫn khoẻ..."- Nó húp ngụm trà.
"Ừm, tên đó có đối xử em có tốt không? Hắn có làm em đau chỗ nào không?"- Ông hỏi với tấm lòng đầy quan tâm tới học trò của mình.
"Không ạ, anh ấy đối xử với em rất tốt, không làm em đau đâu thưa thầy"- Nó xua tay lắc đầu.
"Vậy thì tốt, thầy cũng ngạc nhiên là vì em sắp đám cưới rồi, nhưng mà em vẫn còn quá nhỏ để kết hôn phải không?"- Ông thắc mắc.
"Em nghĩ tuổi tác không thành vấn đề đâu thưa thầy, dù sao thì em cũng đã chấp nhận sự thật này mà..."
"Thầy hiểu, lúc thầy đi nghỉ dưỡng thì có rất nhiều người hỏi về em nếu thầy có gặp vì vậy mà thầy nghĩ là mình sẽ tới đây để gặp em"
"Nhiều người hỏi em lắm ạ?"- Nó ngạc nhiên và vui nữa.
"Ừ, trong đó có thằng nhóc Bass nữa, nó hỏi em nhiều lắm."
"Ôi Bass... Em nhớ cậu ấy nhiều lắm nhưng mà chắc nên để cậu ấy ở đó thôi chứ em hiện giờ cũng không cần tới đâu! Dù sao thì hải quân vẫn cần tới những bác sĩ nội khoa như Bass mà..."
"Phải, bây giờ vẫn rất cần nên việc em để Bass ở lại là một việc rất cần thiết đối với hải quân"
"Vậy thầy ơi, thầy ở lại đây bao lâu ạ?"- Nó hỏi.
"Ta sẽ ở đây đến cuối tuần xong rồi về, nếu có việc gắp thì chắc chắn ta sẽ đi nếu ai đó cần"- Ông đáp.
"Ồ! Mà thầy Aokiji đâu rồi ạ? Sao giờ bây giờ em vẫn chưa nghe tung tích của thầy ấy đâu ạ"- Nó lo lắng hỏi.
"Ta không biết nhưng chắc có vẻ cậu ta đang ở đâu đó ở Tân Thế Giới thôi, em đừng lo."
"Em hiểu rồi, dạo này thầy có khoẻ không ạ?"
"Có, ta vẫn khoẻ."
"Trên mặt và vai thầy có sẹo, có phải đó là dư chấn của cuộc tấn công của ông Râu Trắng và thầy Aokiji phải không ạ?"- Nó thắc mắc.
"Ừm, lúc đó là do thầy bất cẩn nên đã không để ý thì đã bị thương, mà lúc đó em không tham chiến mà phải không?"- Akainu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...