Chương 104

51 3 0
                                    

Katakuri mở vòi nước để cả hai cùng được tắm chung với nhau dưới vòi sen, anh biết nó hôm nay mệt lắm rồi nhưng mà anh vẫn muốn quan tâm lắm vì dù sao muốn biết tình hình của nó lúc này thôi.

Thực ra là nó thấy anh quả là khó chịu vì anh cứ bám theo nó mãi khiến cho nó cảm thấy không được thoải mái và thật phiền phức làm sao, Woffy rời khỏi vị trí đó và lấy chai dầu gội đầu hương kẹo dâu ngọt ngào của mấy đứa con nít mà nó thích và bắt đầu gội đầu.

Mùi hương ấy cũng là mùi mà anh thích, tuy mùi của anh là bạc hà nhưng Katakuri vẫn thích mùi dâu ngọt ngào ấy hơn. Anh tới chỗ của nó rồi ngồi ở sau và dùng tay mình xoa nhẹ lên mái tóc ấy của nó.

Đôi bàn tay của Katakuri tuy to lớn nhưng mà anh rất nhẹ nhàng và dịu dàng làm sao, bởi vậy mà phụ nữ không thích anh mới là lạ ấy. Woffy thấy vậy cũng để cho anh tuỳ tiện chạm tay vào đầu mình, đây đã trở thành điều hiển nhiên rồi là từ lúc anh cùng nó tắm chung thì anh đã giúp nó làm sạch người rồi mới rời khỏi phòng tắm ấy mà.

Sau khi gội xong vẫn như mọi lần là anh vẫn kì cọ cho vật nhỏ để cơ thể nó sạch sẽ hơn rồi mới tới phần của mình, sau khi cả hai tắm xong thì vẫn như vậy, anh quấn nó vô trong cái khăn to bự ấy như chả giò rồi mới đem nó ra.

Anh biết rằng Woffy không có tội gì cả mà hiện giờ thần hồn vẫn nát thần tín thôi chứ chưa ai làm gì đâu mà nó phải sợ gì, anh tin vật nhỏ vì anh có đủ bằng chứng để chứng minh rằng là vật nhỏ của anh vô tội và không làm gì nhưng là bị vu khống như vậy.

Việc ngồi chờ kết quả mà anh muốn xác thực rằng đứa trẻ đó có phải là con ruột của anh hay không thì còn phải chờ vài ngày nữa thì mới dám chắc được mọi chuyện.

Katakuri muốn kết thúc chuyện này cho thật sớm vì chính anh đã quá mệt mỏi với mớ rắc rồi mà Roxy mang lại, anh không muốn day dưa vào mấy chuyện như vậy thì cũng chỉ khiến cho người anh yêu phải chịu khổ thôi chứ có được gì cả.

Nó thay đồ xong, cả cơ thể đều phản phất một mùi dâu ngọt ngào khiến cho anh cảm thấy rất thích. Không ngờ là tư lệnh ngọt lại thích mùi hương này mà chứ không phải là mùi hương nhân tạo của nước hoa.

Ban đầu nó xài mùi hương của hoa cỏ như một mùi của tự nhiên vậy làm cho không khí trong căn phòng này thật sống động, nhưng được một thời gian thì hết và nó đi mua thì có đúng cái mùi mà nó hay tìm kiếm bởi vì nó thích mùi này mà không ngờ là Katakuri cũng thích mùi này luôn.

Nó hiểu anh thích những thứ ngọt ngào nên cũng đoán được, Woffy đã thay đồ xong nhưng mà nó vẫn không dám đối diện với anh vì nó sợ anh trách nó là vì nó thậm chí với trí tưởng tượng phong phú bay xa thì nó tưởng tượng ra được luôn cái viễn cảnh bị anh truy sát vì Roxy đã đổ oan cho nó.

Ngồi một góc giường nó đơ như cây củi nhỏ đến mắc cười, hồn như muốn thoát khỏi xác làm cho anh không muốn chú ý cũng không được.

Quả là một vật luôn làm cho anh phải bận tâm mà, Katakuri kéo nó về lại chỗ cũ anh ôm nó nằm lên ngực của mình. Tuy không dám nhúc nhích nhưng mà nó vẫn có ý chống đối với anh cho nên Katakuri đã không ngần ngại mà xoa đầu thay vì là trừng mắt, làm vậy thì độ khó của game sẽ tăng cao hơn mà còn có khi là tự huỷ luôn cũng không chừng.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ