Cả hai ngồi đó cùng nhau, cùng nhau uống trà và hưởng thức âm nhạc từ những bông hoa biết nói.
Vương Quốc Totto Land này thật lạ lẫm đối với cô, không chỉ riêng cô mà còn những người mới ghé vào lần đầu sẽ thấy nó lạ đến mức nào.
Người im lặng thuộc về Katakuri, người nói nhiều thuộc về cô gái...
Cô nói nhiều quá khiến cho anh cảm thấy khó chịu làm sao, đột nhiên anh nhớ lại chuyện lúc trước mà anh tiên đoán ra.
Cơ thể ấy, mùi hương của thiếu nữ, hơi thở ngọt ngào, bờ môi căng mọng bị anh làm cho sưng tấy lên, tiếng rên như con cún làm cho anh không tài nào quên được.
Càng lúc về đêm giấc mơ ấy càng chân thật đến lạ thường, anh cảm nhận rõ ràng về cái thứ ngọt ngào mà anh đã trải nghiệm trong mơ.
Kỳ lạ làm sao, trước mắt anh người phụ nữ mà anh không hề quen biết, theo bản năng của anh thì người này không hề mang cho anh chút cảm giác gì như cảm giác mà bản thân anh tiên đoán ra.
Giờ đây Katakuri chỉ muốn chìm đắm vào trog giấc mơ của mình, anh mong sao trời tối mau mau để anh có thể được mơ thấy người con gái ấy đến với anh càng sớm càng tốt.
Khuôn mặt của Katakuri đen sì, chướng khí phát ra bu quanh lấy cơ thể anh làm cho các em từ đằng xa nhìn đến mà toát mồ hôi hột chứ huống chi người con gái trước mắt anh.
Áp lực của anh toát ra đè lên người con gái kia khiến cho cô im bặt mà không dám hó hé một lấy một lời, cô giờ mới hiểu ra là đừng chọc sói vì sói sẽ cắn chết cô ngay.
Trong lúc anh vẫn đang suy tư về giấc mơ ấy mà không hề biết rằng anh đã dùng nó làm áp lực đè lên người phụ nữ trước mắt anh.
Katakuri cuối cùng đã thoát ra khỏi nơi đó, anh nhìn xuống thấy cô gái đó đang co ro người lại tái xanh khuôn mặt mà không dám nói lấy một lời.
Anh không hiểu cô gái này làm sao, nhưng tốt nhất đừng quan tâm đến cô gái này vì anh có cảm giác xấu về cô gái ấy.
Sau khi không còn chuyện gì để nói, Katakuri lẳng lặng đứng dậy bỏ đi. Anh bỏ cô gái ấy ở đây như thường lệ.
Hôm nay anh ngồi khá lâu, lâu hơn tầm năm phút. Như vậy là theo những gì nghe được từ đứa con của mình, bà vô cùng tự hào.
Cuộc hôn nhân này sẽ diễn ra sớm thôi...
Đã khuya rồi, Katakuri thay đồ và đi ngủ. Anh lần này vẫn như bao lần khác nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi diễn ra.
Hôm nay vẫn như bao ngày mà anh nằm ngủ nhưng lần này lại khác, lần này Katakuri thấy được cơ thể người con gái ấy nhỏ bé làm sao.
Anh ướm chừng cô gái ấy tầm khoảng 1m6, vì người cô bé tí hơn nữa là cô còn quá trẻ. Anh có thể nghe tiếng nói len lẻn như con nít, anh chỉ thấy rõ mỗi đôi mắt xanh như chó Husky, tóc ngắn hơi xoăn màu đen còn ngoài ra thứ gì muốn nhìn lại không hề nhìn thấy.
Khác với những lần trước khi anh cùng cô ở trên giường là ở nơi đây là vườn hoa nơi chỉ có anh và mỗi riêng cô ở nơi yên bình này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfic___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...