Chương 45

90 7 0
                                    

Có bách hợp nha mấy thím:))).

Woffy quay trở lại với công việc chính của mình, lúc này nó cảm thấy mọi người xung quanh nhìn nó với những ánh mắt khác thường.

Đặc biệt là cấp trên, họ luôn làm khó dễ cho nó, Thím Lina và ông Woof luôn ở bên giúp đỡ cho nó nhưng nó không quan tâm, nó cũng biết mình đã bại lộ thân phận mà chính họ cũng biết nhưng không tiết lộ ra.

Người luôn làm khó dễ nó nhất chính là Olivia cũng chính là Marie, khi mà cô ta làm khó nó thì chẳng ai dám đến bên bênh vực nó cả, lúc này nó quay trở lại với khu lao công và không được chăm sóc cho khi động vật.

Cho đến khi thực sự mọi tội ác được diễn ra thì chính là Marie đã tiết lộ thân phận thực sự của mình trước nó khi nó được triệu tập vào phòng riêng của cô ta.

Woffy giả vờ như là mình ngạc nhiên nhận ra thân phận thực sự của cô ta, còn Olivia cũng khá ngạc nhiên vì thấy nó như vậy. Cô ta rút trong hộc bàn ra một cây kéo liền xông tới chộp lấy mái tóc của nó, nó chỉ dám chống cự và hét lên chứ không dám phản công do công việc và "xoẹt xoẹt" vài đường nhanh chóng, mái tóc đã được cắt ngắn lên gần như là quá ngắn y hệt như con trai.

Lúc này Olivia mới thấy được rõ chân dung đường nét xinh đẹp của nó trong tương lai vì đơn giản là bây giờ nó quá đẹp và đặc biệt là đôi mắt kia đã thu hút lấy cô ta muốn có nó.

Không cần suy nghĩ cũng như tra khảo nó làm gì, cô ta liền lấy cái lồng sắt bỏ nó vào trong không để nó chạy trốn mà không biết rằng cái lồng sắc ấy chẳng khác nào như mấy thanh củi khô làm vướng tay chân nó thôi.

Nó giả vờ kêu gào và cho đến khi nó mệt mỏi gục xuống thì Olivia đến trước mặt nó tạt thẳng vào mặt Woffy và nắm đầu nó và bắt đầu để lộ ra con người độc ác che giấu bấy lâu nay của mình.

"Không ngờ mi lại xinh đẹp tới mức này... Fufufufu... Nếu bán mi cho kẻ khác thì chỉ có tiền và tiền thôi. Thay vì vậy tại sao ta lại không để mi là vật sỡ hữu riêng của ta?"- Olivia cay độc nhìn nó.

"Đừng mà chị Marie... đau em..."- Mắt nó ngấm lệ.

"Đau sao? Mi che giấu thân phận hải quân của mình mà nói là đau sao? Bấy nhiêu đây vẫn chưa đủ cho việc phản bội tao đâu nhóc à... Hãy nhớ rằng tao là Olivia chứ không phải là Marie đâu nên đừng gọi ta với cái tên ấy!!!"

Vừa dứt câu, Olivia mở lòng mang nó ra quẳng lên giường của mình. Woffy vừa bị choáng sau cú ném đầy bạo lực của cô ta chỉ vừa kịp hét lên thì môi nó đã bị Olivia khoá chặc lại.

Cô ta đè nó xuống liền cởi hết quần áo vướng víu trên người mình ra và nhanh chóng xé rách bộ đồ trên người nó để lộ cơ thể chưa phát triển của nó.

Woffy thấy những hành động như con thú hoang đó liền giãy dụa nhưng vô ít thôi vì Olivia đã khoá môi làm nó muốn tắt thở và đè nó xuống không có một cơ hội để nó thoát ra được.

Cơn thú tình tăng lên khi thú nhỏ giãy dụa bên dưới, càng vẫy vùng nó càng khiến cho Olivia như muốn điên lên.

Cái lưỡi của cô liền tiến vào sâu trong nó làm cho răng nó theo phản xạ mà cắn đến chảy máu, cô ta cũng không quan tâm mà cứ như vậy mà càng quét ở trong khoang miệng non nớt kia một cách tàn bạo.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ