Chương 66

63 3 0
                                    

Cả đoàn gồm 6 người sau khi đặt chân lên quần đảo thì điều đầu tiên cần làm đó là đặt hai phòng chia ra làm hai nhóm sẽ ở tại một trong những khách sạn hạng sang nhất ở đây.

Cốt là để trà trộn vào trong khách sạn này là để thâm nhập vào sau bên trong đó vì nơi này mặc dù là bên ngoài sang trọng nhưng bên trong lại chính là một cái động chuyên cung cấp ma tuý lớn thứ hai thế giới chỉ sau Joker thôi.

Tối đó cả bọn bí mật nhập lại một phòng, dĩ nhiên là phòng nữ để dễ bề hành động. Woffy chia đôi ra để làm chim mồi, thú săn truy kích và canh chừng.

Nhóm canh chừng gồm Marcaron và Canon quan sát tình hình xung quanh và ra ám hiệu để mọi người dễ bề xâm nhập vào trong căn cứ đó.

Nhóm chim mồi gồm Sam và Tiffiny đưa hàng cấm giao dịch với bọn buôn bán còn lại nhóm thú săn sẽ là Woffy và Robert sau khi con mồi là ông trùm đã dính mắc câu lọt vào bẫy thì sẽ bắt và cả nhóm sẽ dựa vào đó mà tấn công đầu tiên làm ám hiệu cho lực lượng không thường trực của hải quân và phía chính quyền vào đó để xử lí bọn còn lại.

Như kế hoạch thì lúc 1 giờ sáng, Tiffiny và Sam dựa vào nguồn hàng bên phía hải quân cung cấp để đưa vào mà giả làm con buôn ma tuý tại địa điểm thuộc phía Đông Nam cách thành phố lớn nhất ở đây khoảng 100 cây số và rất gần cảng biển, trong khi bên còn lại là Marcaron và Canon đang quan sát ở trên không và từ trên toà nhà cao tầng phía đối diện của con hẻm mà nơi đó bọn chúng thường tập kết những kiện hàng cỡ lớn chuẩn bị xuất kho.

Vì đây là nhiệm vụ nguy hiểm đầu tiên của Tiffiny, Canon, Sam và Robert tham gia nên họ khá bất an nhưng sau đó tin thần lại vững chắc và củng cố niềm tin sau khi hoàn thành xong cả bọn đậu chuyên ngành và sẽ trở thành hải quân thực thụ.

Với bên quan sát thì tình hình có vẻ vẫn ổn, Marcaron vì trong đêm thị lực có yếu hơn vì cô là chim nên vào ban đêm khó thấy đường nên khoảng chừng 30 phút trôi qua mà Marcaron vẫn giữ haki quan sát kéo dài quả là một kì tích hay lắm rồi.

Còn bên phía toà nhà xa xa đối diện thì Canon vẫn ổn vì anh ăn trái hệ Zoan ngựa nên vẫn thản nhiên theo dõi 180 độ mà không thành vấn đề gì cả trừ điểm mù duy nhất là sau gáy thôi.

Hôm nay gió hơi lớn nên việc báo cáo sẽ được ngưng lại để chờ gió đỡ lại nên họ chỉ dùng ám hiệu từ ngón tay để ra hiệu.

Lúc này Tiffiny đang nói chuyện với bọn cò mồi nên Sam đã tranh thủ theo kế hoạch vào bên trong để làm quen sẵn đó thu thập thêm chút tin tức luôn.

Còn Marcaron ở bên trên trong hình dạng của chim Thư Kí mà phải dùng haki nãy giờ thì có vẻ như là kiệt sức mất rồi, Canon từ đằng xa thấy được thì ra ám hiệu để cô qua chỗ của mình.

Dĩ nhiên theo đúng như dự đoán là Tiffiny và Sam đã thành công giao dịch và vào trong chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo nên Marcaron không về nghỉ ngơi dù cho Canon có ra ám hiệu với Woffy để cô quay lại để nghỉ ngơi.

Cô theo kế hoạch vạch ra bí mật hoá thành ngọn lửa mặc dù như vậy khá là nguy hiểm nhưng như vậy sẽ đánh lạc hướng bọn chúng, khi cả bọn đang dập ngọn lửa thì bất ngờ chỉ sau vài giây cả bọn lăn quay ra như một cái xác không hồn đang nằm im đơ trên đất.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ