Katakuri tiến về phòng của Woffy nằm ở cuối dãy, anh đưa tay tới mở cửa thì nó đã khoá trái cửa, may mắn cho anh là Marcaron ban nãy đã đưa chì khoá dự phòng nên mới mở được.
Cô không thích anh dùng tay phá hỏng nên mới đưa để khỏi tốn tiền mất công làm ổ khoá mới, anh dĩ nhiên là hiểu nên nhận lấy chùm chìa khoá rồi mở cửa.
Tuy căn phòng không quá lớn nhưng đủ để anh hơi khom lưng vào trong mặc dù thì cửa có vẻ hơi nhỏ.
Katakuri đảo mắt xung quanh nhìn cách bày trí trong căn phòng mới đơn giản làm sao, Ưofy mặc váy ngủ hai dây đang nằm ngủ với tư thế không được nữ tính cho lắm.
Người ở một nơi còn mền gối thì đi một ngõ làm trên giường lung tung hết cả lên, nó xoay người lại thì bên trong làm lộ ra chiếc quần lót màu đen đang bị kẹp chặt ở giữa đưởng kẻ của cặp mông căng tròn ấy.
Anh nhìn nó mà nuốt trọng nước miếng, dẫu sao thì cũng hơn 2 tháng kể từ lúc nó bỏ nhà đi cũng là những lúc anh thiếu vắng hơi thở và mùi hương từ cơ thể kia của vật nhỏ.
Phía dưới cự vật đang cương cứng lên từ lúc nó xoay người để lộ cái quần lót ấy, mũi anh bây giờ thính như chưa từng được thính, mùi hương từ nó phát ra khiến cho anh phải trầm mình xuống.
Cảm thấy gần như sắp phát điên lên, Katakuri với chút lý chí còn lại tiến tới khoá trái cửa rồi nhanh chóng tới chỗ của vật nhỏ đang nằm đó, anh biết nó ngủ rất say nên cũng không dám đánh thức nó làm gì.
Từ từ bò tới chỗ của vật nhỏ, hơi thở của anh trầm đục hơn, đôi bàn tay nhẹ nhàng xoay người vật nhỏ lại, anh từ từ cởi cái váy ra và bắt đầu cuộc dạo chơi của mình.
Cả cơ thể như được thoát ra hết chỉ trừ cái quần nhỏ màu đen kia là đang còn nguyên vẹn, Katakuri liền dùng miệng cho hết cả cặp nhũ hoa cho vào trong miệng mình rồi mút lấy mút để chúng.
Hơi thở dần trở nên mạnh mẽ như một con bạo thú và nóng hẳn khi lâu ngày nếm cái vị ngọt từ đầu nhũ hoa, Katakuri điên cuồng khoáy đảo cặp nhũ hoa trong khoang miệng của mình và hút lấy chúng làm cương cứng lên đầu ti hồng hào sẵn sàng chiến đấu với anh.
Woffy cảm thấy cơ thể như bị điên giật liên hồi và cảm thấy đầu ngực của mình đang bị thứ gì đó hút lấy, nó mở mắt ra thì thấy Katakuri đang ở trong phòng mình và đang giở trò đồi bại trong lúc nó ngủ say.
Cố trấn an bản thân lại để thoát khỏi giấc mơ kì lạ này nhưng vừa mới tự mình trấn an xong thì anh mút một cái thật mạnh làm cho nó đau nên đã tỉnh táo hẳn ra.
Nó hốt hoảng, cố đẩy anh ra nhưng không sao đẩy được. Bên dưới nó lấy chân vùng vẫy thì bất ngờ chạm vào cự vậy to lớn đang cương cứng mạnh mẽ, nó tự biết thân biết phận liền ngoan ngoãn không dám hó hé hay vùng vẫy nữa.
Katakuri vừa bú liếm lên cặp nhũ hoa kia thì một tay bên trái liền đưa xuống cởi cái quần nhỏ của nó ra rồi luồng ngón tay từ sau kẻ mông rồi đến cánh cửa nơi đang vẫy gọi mình.
Ngón tay to lớn liền nhanh chóng luồng sau vào nên trong, vì đã hơn hai tháng rồi nên bên trong của vật nhỏ kia khít chặc, chúng dường như muốn hút lấy ngón tay của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...