Lúc này cả ba đã vào trong thế giới gương mà Katakuri đã nhờ Brulee chuẩn bị, anh và cô ta đang ở trong đó chuẩn bị vào tư thế còn nhưng người ở ngoài thì trong khi đang chờ xem kết quả sẽ là như thế nào.
Ai không biết đến chỉ huy tổng tư lệnh ngọt số 1 khi ở đảo Bánh là một sai lầm lớn, những người khi đặt chân đến đây sẽ được biết đến điều mà người đàn ông hoàn mĩ này đầu tiên đó là rất mạnh và mạnh đến mức trong tương lai nếu Big Mom không còn là tứ hoàng nữa thì vị tổng tư lệnh đây sẽ trở thành một tứ hoàng tiếp theo.
Điều này đã được Olivia khắc cốt ghi tâm khi tới đây, cô ta cũng muốn biết người này mạnh như thế nào mà lại được xứng cho cái biệt danh ấy lên một tầm cao đến như vậy.
Cả hai sẵn sàng thủ thế chuẩn bị vào cuộc chiến còn Woffy cùng với Brulee đang ở sau một bức tường khác để có tầm mắt nhìn tốt trong trận chiến mà nó muốn biết được là anh mạnh đến đâu như lời đồn.
Quả nhiên là Katakuri đã nhường cho Olivia đánh trước vì dù sao thì cô ta cũng là phụ nữ mà, sau 3 chiêu dùng chân đá, tay dùng kiếm vung tới và dùng tay còn lại vung nắm đấm nhưng chỉ với tay đánh không khí thôi.
Chẳng cần dùng tới khả năng thấu thị mà Katakuri vẫn thản nhiên né tránh đòn một cách điêu luyện như đang đứng yên 1 chỗ để nhảy vậy, anh không cần phải mất chút sức lực nào khi né đòn cả chứ người bình thường thì chắc chắn phải tốn nhiều sức lắm đây.
Người ngoài gương lẫn trong gương ai mấy đều ngỡ ngàng trước màn né tránh điêu luyện của người đàn ông hoàn mĩ ấy, cả Woffy cũng trầm trồ khen ngợi thán phục anh.
Nó biết người đàn ông ấy không hề là tầm thường chút nào, có điều cái gì thì cũng phải bình tĩnh vì nó muốn hét lên với thế giới là "ông chồng của tôi mạnh quá đi thôi", cũng vì vậy mà phải giằng mình lại nhưng mà cái đuôi thì không yên vị được.
Nhánh cây Brulee thấy mát mát liền nhìn ra đằng sau thì thấy cái đuôi đang làm mát nãy giờ, hèn gì mà bà cô ấy lại cảm thấy mát trong khi trận chiến thì đang làm nóng người ngoài cuộc như Brulee đây.
Còn Olivia thì cô ta vừa tung ra ngay 3 chiêu liền bị cú đá của Katakuri không dùng lực mấy liền được tung bay đi văng ra tới cái cột đằng sau bị dính chặt vào tường, có vẻ đối với người bình thường thì đã có sao rồi nhưng mà cô ta có vẻ vẫn thản nhiên gỡ mình ra khỏi bức tường ấy và một thứ sức mạnh gì đó được toả ra người cô ta.
Katakuri cũng giữ vững tinh thần và bình tĩnh, anh khinh thường cô ta nhưng cũng có chút thán phục cái con người kia dù ăn trọn cú đá ấy mà vẫn không sao, những kẻ ở ngoài định lấy kiếm và súng để bước vào đó tấn công nhưng Olivia đã ra lệnh ngừng lại và tiếp tục trận chiến.
Với độ chai lì đã khiến cho Olivia đã lãnh nhiều cú đá đấm khác nhau nhưng có vẻ cô ta dường như không hề hấn gì, bây giờ thì Katakuri có vẻ như đã hơi chịu thua trước sự lì lợm của cái con người nhỏ bé đó rồi.
Anh cũng không quá làm mất cảnh giác hay như là nhường đối thủ dù người đó có là phụ nữ đi chăng nữa thì Katakuri cũng mặc kệ vì anh muốn biết tại sao mà cô ta lại được sinh ra đời với hình hài và không có trái tim như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...