Katakuri mệt mỏi mở mắt nhìn xuống vòng tay của mình đã thấy vật nhỏ nằm ở đó đang vòng tay ôm mình, anh cảm thấy hạnh phúc làm sao.
Lần đầu tiên trong cuộc đời mình đã có những phút giây như vậy đã đối với anh quá tuyệt rồi, lặng lẽ cúi xuống vén tóc và hôn lên trán nó.
Woffy thấy có gì đó lạ lạ trên trán thì mở mắt ra thấy anh đang nhìn nó đấm đuối, có vẻ dù vẫn còn mệt nhưng Katakuri vẫn còn muốn làm tình thêm lần nữa.
Nó lặng lẽ cố tình lấy chân chạm vào cự vật thì thấy nó không cương lên nữa, tim vừa nảy còn đập mạnh nhưng sau khi chạm thì không còn thế mới hết đập nữa.
Katakuri không biết nó có ý đồ gì hay không nhưng sau hành động nhỏ ấy đủ chứng minh rằng vật nhỏ kia muốn biết anh vẫn còn muốn nữa hay không thôi.
"Em làm gì đó?"- Katakuri hỏi.
"Em... Em... Muốn biết là anh vẫn còn muốn hay không thôi á..."- Nó tựa đầu vào ngực anh làm nũng.
"Hừm... Anh không làm nữa, dù sao thì đây là lần thứ hai của em nên anh tạm tha"
"Vâng..."
"Nhớ kĩ, lần sau không được như vậy nữa nghe chưa? Em phải tin tưởng anh chứ?"- Anh hờn trách nó.
"Làm sao mà em lại đi tin một người đàn ông mang một người phụ nữ lạ mặt về trong khi có ai đó đang chờ anh ở nhà..."
"Hừm... Không phải tại anh, mà em chờ anh thật à?"
"Ưm... Em chờ anh, anh đi lâu quá..."
"Anh nhờ là mình về sớm rồi còn gì?"
"Em thấy lâu... Mà anh kể em nghe về chuyện đó đi"
"Chuyện gì?"- Anh hôn lên trán nó.
"Tại sao chị đó lại xuất hiện cùng với anh?"- Nó ôm anh.
"À... Khi anh kể thì em đừng giận anh được chứ?- Katakuri không dám nhìn thẳng vào mắt nó mà chuyển mắt quay đi hướng khác.
"Anh làm chuyện gì có lỗi với em hay sao mà quay đi nơi khác vậy?"- Nó phồng má.
"Không... Mà em muốn uống nước chứ?"
"Lấy cho em một chai đi..."
"Có ngay đây..."
Katakuri đứng dậy quấn cái khăn quanh eo mình rồi đến tủ lạnh lấy một chai nước lọt đem đến cho nó, Woffy ngồi dậy nhưng phía bên dưới như mất hết cảm giác làm nó khó mà ngồi dậy được.
Thấy vật nhỏ của mình gặp khó khăn, Katakuri đến bên nó rồi ân cần đỡ nó ngồi dậy mà trong lòng có chút tội lỗi, đáng lẽ ra là anh không nên làm vậy mới phải.
"Ây... Đau..."- Nó hơi nhăn mặt nhận lấy cái chai nước và lấy tay xoa bụng của mình.
"Anh xin lỗi..."- Katakuri hối lỗi với nó.
"Anh không nhẹ nhàng với em gì cả..."- Nó trách anh.
"Được rồi ngoan..."- Nói rồi anh để nó ngồi vào lòng mình.
"Anh kể em nghe đi, em sẽ tha thứ nếu anh thành thật!"
"Được rồi anh kể đây và hãy hứa với anh không ghen và không giận được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...