Dòng máu từ bên trong nó chảy ra, thấm hết lên quần của anh, Woffy biết rằng ngay từ khoảng khắc đó nó đã mất rồi. Giọt nước mắt lăn dài trên má.
Cơ thể nó run lên phản ứng dữ dội do quá đau từ cú đâm đến từ ngón tay của Katakuri, Woffy cắn môi dưới của mình chịu đau.
Thấy dòng máu đó của nó chảy ra, anh thoả mãn lấy tờ giấy lau sạch đi chỗ máu ấy và lấy ngón tay đút vào và chơi đùa bên trong nó.
Vì đây là lần đâu nên âm đạo của nó rất khít, càng vô sâu như một lực hút vô hình nào đó hút hết ngón tay của anh, vì ngón tay của Katakuri rất to nên chẳng mấy chóc nó đã lấp đầy hết bên trong tử cung mất rồi.
Katakuri cảm thấy chưa đủ thoả mãn, anh lấy thêm một ngón nữa đút vào trong nó và điên cuồng ra vào.
Thuỷ dục và máu hoà cùng nhau theo hai ngón tay đang chơi đùa bên trong nó, những tiếng nhót nhép phát ra làm cho anh như muốn điên lên, kèm theo đó là những tiếng rên yếu ớt phát ra từ cái miệng nhỏ của nó.
Hai ngón tay ấy càng vào sau càng làm cho cơ thể nó cong lên như điên dại cho đến khi một dòng nước từ bên trong nó đục ngầu có cả máu phát tiết ra bên ngoài thì Katakuri mới chịu ngưng hẳn.
Anh vẫn giữ nguyên đó nhẹ nhàng nâng đầu nó và bê cơ thể mệt mỏi của nó đặt nằm lên giường.
Woffy tưởng đã xong rồi, mắt nó giờ đây như đang ở trong làn sương dày đặc. Nhưng không đây chỉ mới là màn chào hỏi của anh dành riêng cho nó để nó thích nghi mà thôi.
Katakuri lặng lẽ cởi hết quần áo trên thân thể mình ra nhầm giải phóng cự vật to lớn dài khoảng 40cm chiều rộng phải đến 6cm của mình ra.
Anh lặng lẽ cởi hết cái váy mà hôm qua anh đã mắc công chọn lựa chúng để vật nhỏ của mình đi hẹn hò với thằng em trai dám dành đồ vật của mình.
Càng nghĩ trong lòng Katakuri dâng lên một chút ghen tuông và một chút ghen tị trong mình, anh lặng lẽ tiến đến lên đôi môi đỏ mọng của nó và cúi xuống hôn lên chúng.
Trong làn sương mù dày đặc, Woffy như được kéo về phía ánh sáng. Nó bừng tỉnh khi bị cái lưỡi của anh điên cuồng quậy phá bên trong khoang miệng.
Người ta nói những nụ hôn giữa hai người đang yêu nhau luôn mang đến cho cả hai vị ngọt nhẹ như vị của trái anh đào.
Còn đối với Woffy thì nó vừa đắng vừa khó chịu khi bị anh càng quét như một cơn bão phía trong miệng nó như một cơn bão.
Nhưng đối anh lại khác, chính nụ hôn không có chút kinh nghiệm của nó đã đem đến cho anh một trải nghiệm mới kích thích đến nhường nào khiến cho anh cảm thấy vô cùng thoả mãn.
Từ trong cuốn họng, nó không ngừng rên rỉ, cơ thể nó bất giác lấy hai tay ôm về phía sau lưng của anh mà dùng móng tay bấu mạnh lên các múi cơ phía sau lưng anh.
Anh bất giác rùng mình, Katakuri thích cảm giác bạo lực này. Anh liền đáp lại bằng cơ thể mình.
Katakuri dùng thân dưới cong xuống tách hai chân nó ra rồi cọ xát vào âm đạo, nó hơi đau nên đã rên lên khá lớn, trong khi một tay nâng lấy đầu và tay còn lại di chuyển xuống tháo hết đai nịch ngực của nó để lộ cặp ngực nhỏ hồng hào đang phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...