H++++
Chương này Katakuri bạo dâm mọi người ạ!!!!
Katakuri chỉ mới khẽ chạm vào cái lỗ nhỏ của nó thôi thì đã làm cho nó phát ra thứ tiếng ấy, dù gì thì đây là lần đầu tiên của anh làm với người cùng giới nên có chút khác lạ.
Cảm giác này làm cho anh cảm nhận được sự mới mẻ dành cho mình, vì điều này chưa từng xảy ra nên Katakuri muốn thử cảm giác này để xem thử nó có sướng hay không thôi.
Katakuri mút lấy mút để rồi cắn nhẹ lên đầu núm của nó, Woffy liền rên liên hồi cả cơ thể liền run theo từng chuyển động của từng cú cắn và từng cú mút liếm của anh.
Đôi mắt của cả hai bây giờ đục ngầy lại, người đang ở trên mây khi được thủ dâm cho, kẻ thì đang tận hưởng trong sự khoái lạc của bản thân khi đang cố gắng nếm thử trải ngiệm mới mẻ này.
Cơ thể của nó bắt đầu tiết ra mồ hôi, hơi thở thì có vẻ như dồn dập hơn một chút.
Woffy cũng không ngờ đến khi Katakuri lại thành thạo những động tác chuyện nghiệp này, cảm giác mà anh đem đến cho nó thật khó có thể diễn tả nỗi trong khi bản thân mình lại sung sướng như muốn phát điên mà không hề hay biết.
Ngón tay đang ở phía dưới kia lần mò vào bên trong, vì ngón tay cùng kích thước phát tiển để đối xứng cho vừa với cơ thể của anh nên rất to, một lần đưa vào là lên tới đỉnh điểm nơi sâu nhất của cơ thể.
Anh đưa vào từ từ để nó có thể cảm nhận được ngón tay của mình, cảm thấy thật khô khan Katakuri ngừng lại một lát.
Anh lấy một lọ màu trắng có thứ chất dịch gì đó mà nó thắc mắc trong lòng không biết đó là gì rồi cho lên tay và tiếp tục công việc đang gian dỡ chưa xong của mình.
Bên trên bú liếm một cách điệu luyện khiến cho thằng nhóc của nó cương lên ngay sau khi đặt lên trên chúng thêm lần nữa.
Phía dưới thì ngón tay hư hỏng ấy lần mò, cũng nhờ có thứ dung dịch lạ ấy mà ngón tay của anh tiến vào sau bên trong nó dễ dàng.
Vì đây là bước dạo đầu nên anh không muốn nó phải đau, Katakuri để bên trong đó một hồi rồi mới di chuyển ra vào bên trong nó.
Ngón tay giữa linh hoạt ra vào nhẹ nhàng làm mông nó cong lên theo từng nhịp mà ngón tay anh để lại, không ngờ khi anh thủ dâm bằng ngón tay cho nó thì lại khiến nó sướng đến muốn phát điên.
Nó cong mình phát ra tiếng dâm dục bấu lấy cổ của Katakuri, từng đợt từng đợt anh ra vào cũng là từng đợt nó uốn éo cơ thể của mình như con chó cái đang rựng đực.
Thấy chưa đủ anh cho thêm tiếp ngón tay vào bên trong liên tục ngoáy đảo rồi lại móc làm phát ra tiếng kêu bên trong nó dâm tục.
Phía bên dưới thằng nhóc của nó liền tiết ra nhiều thuỷ dục nhiễu xuống cự vật đang bị tiếng rên của nó làm cho phấn khích.
Anh cảm nhận được thứ thuỷ dục của nó nhiễu xuống xuyên qua lớp quần của mình như có thứ gì đó khiến anh cương lên ngay lặp tức và giật nảy liên hồi như muốn thoát khỏi mảnh vải bó sát vào thân đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...