Chương 77

76 5 0
                                    

Woffy hiện giờ đã ở trong phòng an toạ ngay trên ghế dài ngồi đối diện với Big Mom, nó đổ mồ hôi chảy ròng ròng có chút lạnh sống lưng.

Cuộc căng thẳng cao trào như dây đàn kéo dài như muốn đứt ra làm sao đến ngay cả cận vệ canh gác ngoài cửa cũng phải toát mồ hôi hột, nó muốn hét lên với thế giới rằng người đàn bà to xác này thật đáng sợ làm sao.

Thực sự rằng tuy Big Mom chú ý từng li từng tí những hành động nhỏ ấy của nó những bà chưa ăn thịt nó đâu mà phải sợ, Woffy sợ muốn rén cả ra quần.

Đây là lần đầu nó đối diện trực tiếp với người đàn bà lắm con nhất thế giới, nó không dám nhúc nhích luôn. Woffy đã cố gắng hết sức, linh hồn của nó muốn thoát ra khỏi cơ thể thì may thay giọng nói đầy quyền lực kia cũng lên tiếng kéo linh hồn nhỏ tội nghiệp quay trở về.

"Mamamama!!! Ta hôm nay gọi con đến đây là có chuyện quan trọng cần được nói riêng vơi con... Mà trước hết là trước đây con từng là phó đề đốc Kì Lân Biển đúng không?"

"Vâ... Vâng ạ thưa bà!"- Nó lấp bấp nói.

"Tốt lắm... Vậy con có muốn quay về làm hải quân lại không?"- Bà dò xét nó.

"Không ạ! Con không muốn quay lại nơi đó nữa đâu ạ!"- Nó kiên quyết với quyết định của mình.

"Mamamama!!! Tốt lắm, hôm nay ta muốn có chuyện này cần để nói, dù sao thì ta cũng không thể chờ được lâu đâu..."

"Là gì ạ? Con có thể biết được không?"- Nó tò mò hỏi.

"Năm xưa ta có nhớ là chuyện hứa hôn giữa hai nhà, tuy không có lợi ích cho ta nhưng mà ta đã kí kết vì muốn sở hữu chủng tộc người quý hiếm của con đó!!! Mamamama!!!

"Vâng... Là sao ạ?"- Nó như nghe tin sét đánh qua tai, dù biết là có như vậy nhưng nó vẫn cố tình giả vờ như không biết chuyện gì xảy ra.

"Vậy là ông nội con chưa cho con biết gì sao?"

"Vâng ạ... Con... Con vẫn chưa biết ạ..."

"Ồ vậy giờ con nên biết sớm thì tốt hơn, tuỳ vào quyền con quyết định. Dù sao con cũng nên chọn 1 trong các con của ta, con đã chọn ai là người vừa ý mình chưa?"- Bà hỏi nó.

"Vẫn chưa ạ... Con vẫn chưa suy nghĩ đến chuyện kết hôn ạ! Dù sao thì hiện giờ con muốn được tự do nên..."- Woffy ngập ngừng.

"Nên ta nghĩ từ giờ con nên chọn đi là vừa kẻo sau này con sẽ hối hận vì tuổi thanh xuân của mình trôi qua quá nhanh đó có biết không hả?"

"Con hiểu rồi, cho con thời gian để con suy nghĩ được không ạ?"

"Được!!! Bao lâu cũng được cả thôi, nhưng nhớ là nhanh lên đấy nhé! Ta không chờ lâu được đâu..."

"Vâng..."

"Ta thấy dạo này con và Katakuri thân thiết lắm đó, chi bằng sao con không chọn nó đi là vừa..."

"Nhưng mà Katakuri đã lớn tuổi rồi ạ... Con nghĩ là hiện giờ anh ấy cũng đã có người cho mình rồi ạ"- Nó muốn trốn tránh.

"Ta không nghĩ vậy đâu cưng à... Những người đàn ông có tuổi thì họ sẽ hiểu được phụ nữ của mình nghĩ gì và luôn biết cách chiều chuộng họ vả lại... Ta sẽ cho người giải quyết chuyện của nó êm xuôi nên con đừng lo! Mamamama..."- Bà giải thích và cười lớn.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ