Hôm nay là một ngày cực kì đẹp trời để đi tản bộ, Woffy đi dạo khắp các cửa hàng đồ ăn rồi đến mấy cái cửa hàng quần áo để thay đổi lại phong cách ăn mặc.
Với gu thời trang đơn giản gổm áo sơ mi, áo phông thun và quần jean hoặc thun nên nó đã lựa vài bộ nhờ vào cái thẻ của Katakuri cho mình, thế là quất một phát mười bộ xách đi trên tay.
Vì đây là khách vip nên Woffy được mời ngồi xơi nước ăn kẹo chocolate trong khi chờ thanh toán và được cô phục vụ xinh đẹp tiễn ra tới cửa, nó không quên cúi chào họ.
"Bùm bùm lộp bộp!!!"- Tiếng pháo hoa náo nhiệt ở khu đất trống ngay cạnh thị trấn.
Woffy tò mò vì lần đầu nó nghe tiếng pháo hoa náo nhiệt như vậy, hình như là có cả tiếng nhạc kèm theo nghe vui tai nữa thế là nó cất đóng quần áo vào nơi nào đó bằng cái sừng và bay đến đó xem thử.
Xém chút nữa nó té xuống đất, may mà cố gắng đáp xuống chứ không là bể đầu chứ chả chơi. Không ngờ ngày này đã đến rồi, cái rạp xiếc lớn nhất thế giới đã đên đây.
Nhớ về lại những hồi ức không vui, Woffy dùng năng lực bay đến lâu đài bánh để gặp Katakuri thì anh đang ở trên tầng thượng. Nó phóng nhanh lên đó thì thấy anh đang bàn chuyện gì đó khá là quan trọng lắm thì phải.
Woffy nấp sau đám mây nhưng đã bị anh nhìn thấy mất tiêu từ lúc nó đang ở trên trời rồi, chờ anh xong việc sẽ xuống đó nói với anh sau cũng được.
Đúng là chờ đợi không làm cho người ta thất vọng, Katakuri tiễn người nào đó ra tận cửa rồi anh bước lại vào trong thì đưa tay lên ngoắt ngoắt nó lại về phía mình.
Nó tự hỏi không hiểu là vì sao mà anh lại thấy nó hay đến như vậy mặc dù đang ở trên trời và nấp khá là kĩ rồi nhưng vẫn bị anh phát hiện ra, Woffy trầm trồ khen ngợi trong lòng dù bản thân nó không thể hiện ra bên ngoài.
Sau một hồi nó kể thì anh chỉ nói ngắn gọn thì nó mới hiểu được là anh đã sắp xếp chuyện này ổn thoả cả rồi và Big Mom cũng đã cho người bố trí nên cũng yên tâm được phần nào dù chỉ là đám người kia có thực hiện trót lọt đến đâu nữa thì chúng sẽ không ra khỏi đây được.
"Yên tâm đi Woffy, anh và các em và mama đã cho người sắp xếp ổn thoả rồi, chúng sẽ không làm càng được đâu!"- Anh nói.
"Phù... Vậy mà em cứ tưởng là mẹ anh không biết chứ? Em sợ là bà ấy sẽ không quan tâm đâu... Cũng có thể là mẹ anh sẽ bảo vệ nhưng..."- Nó lắp bấp nói.
"Đừng lo mà, có anh đây! Còn nhớ hôm bữa chứ? Lúc anh nói với em là vài ngày nữa đi tới chỗ này với anh chứ?"
"Em nhớ rồi không lẽ là em đi với anh tới đó đúng không?"- Nó toát mồ hôi hột.
"Ừ, tối nay thay đồ đi rồi đi với anh, hôm nay là ngày vui mà em nên vui đi... Nếu như là có chuyện gì xảy ra thì em hãy hỗ trợ anh là được!"- Katakuri cúi xuống nói.
"Em hiểu rồi... Nhưng mà còn Roxy thì sao? Chị ấy đang có em bé đó và cũng rất cần anh mà? Em nghĩ anh nên dành thời gian với chị ấy nhiều hơn..."- Nó rũ hai tai chó con cúi mặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...