Nó vào sau ngay trong lỗ hậu của Katakuri, bắt đầu di chuyển nhanh hơn. Tiếng va chạm va vào nhau mỗi khi nó lắc mông di chuyển ra vào đến đâu cơ thể anh di chuyển theo động tác hong của nó đến đó.
Cự vật của Katakuri nhấp nhô theo từng cú nhấp của nó mà co giực nảy lên liên tục, thuỷ dục từ cự vật tiết ra dần nhiều hơn.
Nó thấy cự vật của anh như vậy liền dùng hai ngón tay đút vào bên trong cự vật di chuyển ra vào như hồi nãy anh ra vào bên trong cái lỗ của nó.
Tay còn lại nó không để yên đã đưa tay xuống chơi đùa lên hai viên ngọc của anh.
"Ah... uh... ha... ha...!!!"- Tiếng rên liên tục được phát ra từ anh khiến nó kích thích hơn.
Thằng nhóc nhỏ của nó ra vào mạnh mẽ khiến cho phía dưới của anh sướng như điên, Katakuri không nghĩ càng lúc nó càng thích nghi mà di chuyển tốt đến như vậy.
Ở mỗi tư thế này làm cho nó có hơi mỏi lưng và tê đầu gối, nó rút thằng nhóc của mình ra thật thô bạo rồi lật ngược anh lại, hai chân anh chống xuống còn hai tay bị nó dùng tay còng lại.
Từ phía sau nó đâm vào bên trong và mỗi một cú nhấp hung bạo, nó mang đến cho anh cảm giác sướng đến phát điên đến nỗi mỗi tiếng phát rên lên như tiếng một ả đàn bà đầy dâm dục.
Katakuri cảm nhận từng lúc thằng nhóc nhỏ của nó ra vào ngày một nhanh và thật mạnh, Woffy rút ra rồi lại đâm vào càng lúc càng điêu luyện hơn.
Bây giờ nó cảm nhận được bên trong anh muốn nó bám chặc lấy nó mà co thắt không ngừng cho đến khi nó đâm vào nơi sau nhất và...
"Bặt"- Cuối cùng thằng nhóc nhỏ của nó cũng đã dính chặt ở bên trong của anh phát ra tiếng kêu lớn.
"Ah...!!!"- Katakuri rên lớn vì bị dính chặc ở bên trong.
Tiếng đâm cuối cùng đâm sau vào bên trong anh lớn đến nỗi cả hai cùng nghe thấy tiếng của nó cuối cùng cũng đã dính chặc, tinh dịch bên trong anh nãy giờ kiềm hãm lại cũng ra hết thấm lên nệm.
Quả đúng như Woffy nói, nó quả thực khá đau vì thằng nhóc của nó như biến thành cây gậy có đầy gai bám chặc vào bên trong người anh và nó cũng bắt đầu tiết ra vô số tinh dịch để giúp người phụ nữ thụ thai.
Cơ thể của anh run lên kèm theo tiếng rên rỉ phát ra cũng như cơ thể của mình muốn rã ra khi từng đợt tinh dịch của nó đang bắn thẳng vào trong người anh một lúc càng nhiều hơn so với người bình thường.
Còn Woffy thì ngược lại, nó sung sướng đến phát điên lên, cứ nghĩ nó đã ngừng lại mà không còn đẩy hông nữa mà ai ngờ đâu sự kích thích ấy làm cho nó đẩy hong dù cả hai đang dính chặt lấy nhau.
Phía bên dưới của anh cũng co thắc theo hong nó khi nó đang di chuyển mặc dù cả hai đang bị dính chặc.
Vì đây là sự kích thích của dương vật làm cho trứng rụng mà cũng vì Katakuri là đàn ông nên cảm giác bị như vậy có phần đau cũng phải.
Woffy muốn rút ra nhưng không được, bên trong anh hút lấy nó như không muốn rời ra cho đến khi một lượng lớn tinh dịch cuối cùng xuất hết ra thì một tiếng "thịch" xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...