Chương 99

44 1 0
                                    

Cuối cùng thuyền của Katakuri cũng đã đi song song cùng với thuyền của Olap, anh không nói nhiều liền lên thẳng thuyền kẻ địch. Olap cũng đã ở sảnh thuyền từ rất lâu để chờ ngài tổng tư lệnh ngọt ngào đến.

Hiển nhiên là Olap biết Katakuri sẽ đến đây với mục đích gì nhưng mà hắn không hề sợ vì dù sao cũng đã ra khỏi lãnh thổ của băng hải tặc tứ hoàng Big Mom mà băng của hắn cũng được Thất Vũ Hải bảo kê rồi thì còn sợ gì nữa.

Từ đâu đó xuất hiện trên trời có một cái bóng đang lơ lửng trên đó để xem thử tình hình bên dưới thế nào, Katakuri cũng đã biết bên trên đó là ai nhưng anh vẫn mặc kệ.

Bây giờ người quan trọng cần được cứu là Woffy vì anh biết là nó đang ở trong khoang tàu mà được giấu ở nơi nào đó không biết được, Katakuri thầm lặng bật haki quan sát để tìm nó.

"Ái chà chà... Thật quý hoá quá khi ngài tư lệnh ngọt ngào lại đến đây..."- Olap vui vẻ giang rộng hai tay chào đón.

"Đừng nhiều lời, Woffy đâu mau giao ra đây!"

"Ối chà, người mà ngài cần tìm không ở đây, chúng tôi không có người mà ngài cần tìm đâu..."- Olap cười gian xảo.

"Ngươi đang nói dối, rõ ràng là ngươi đang giấu Woffy ở trên tàu của ngươi, ta có bằng chứng chứng minh được kẻ bắt cóc là ngươi!"

"Vậy sao...? Vậy là đã lộ rồi ư? Hahahahaha!!! Ta chịu thua mất cái tài lãnh đạo cũng như là độ sắc sảo của ngươi khi nhìn nhận ra cục diện mất rồi!"

"Ngươi cười gì? Còn không mau giao người ra?"- Katakuri tức đến nỗi bậc cả bá khí ra kèm theo với lời nói.

"Nào nào bình tĩnh đã, đừng quên hiện giờ ngươi đã ra khỏi lãnh thổ của mình và ở trên tàu của ta đó, đừng quên là Thất Vũ Hải Donquixonte Doflamingo đang bảo vệ ta đó!"

"Thì đã sao? Ngươi đang tuyến chiến với một tứ hoàng thì một Thất Vũ Hải kia thì làm được gì ta chứ?"- Katakuri nói khích cho cái bóng trên trời kia nghe được.

"Rồi sao nào? Ta không sợ! Nếu ta có làm sao thì chính Doflamingo sẽ bảo vệ cho ta! Nếu ngươi tấn công ta thì ngay lặp tức bên phía hải quân lẫn Doflamingo sẽ đến đây ngay lặp tức!"

"Vậy sao? Để xem ngươi lớn mật đến khi nào nữa?"

Katakuri liền nhanh chóng xông đến với tốc độ khủng khiếp vượt bật ngang hàng với một tứ hoàng, anh bay đến trực diện với Olap và dùng một cước cho hắn bay thẳng xuyên qua tấm ngăn vách thuyền.

Trên đó bị thủng một lỗ thật to do cú đá có kèm theo haki vũ trang của anh, bình thường thì với cú đá của anh cũng đã đầy uy lực rồi thì huống hồ gì bây giờ kèm thêm haki vũ trang thì mạnh đến mức nào nữa.

Cái bóng phía trên cao cũng đã biết đến sức mạnh cũng như cái uy lực của Katakuri, tổng tư lệnh chỉ huy ngọt ngào mạnh đến mức nào rồi nên cũng không bàn cãi gì nữa mà cứ ở yến trên đó mà xem tiếp vỡ diễn bi hài ấy mà cái bóng đó tự cho.

Sau cú đá uy lực đó mạnh đến mức khiến cho người bình thường thôi cũng đã vỡ toang hết nội tạng bên trong mà Olap vẫn đứng lên được thì chứng tỏ năng lực của trái Tê Giác Kì Lân là rất mạnh về độ phòng thủ vì dù sao thì lớp da của sinh vật ấy cứng cáp mà còn lại dày nữa chứ.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ