Chương 36

115 8 0
                                    

Cả hai cùng đi về nhà, Katakuri nhanh chân cởi giày ra quăng lung tung hết ra sàn đi thẳng lên phòng riêng. Có lẽ là anh đang có chuyện gì quan trọng lắm mà quên mất.

Còn Woffy vẫn ở đó đang cởi đôi giày của mình rồi bỏ vào tủ không quên mang giày của anh bỏ vào tủ lun.

Nó qua phòng của mèo hường hường Produd muốn xem thử thằng em của mình đang làm gì thì chẳng thấy đâu, có vẻ như cu cậu bận lắm thì phải nhưng như vậy cũng tốt cho cu cậu khi được tôn lên làm "quàng thượng đi bắt chuột".

Trong lòng nhớ Produd mà không muốn làm phiền cu cậu xíu nào, nó có chút buồn buồn trong lòng vì dù sao mèo cưng đã ở cùng với nó từ lúc nó chỉ mới 3 tuổi rồi.

Về đến phòng thì thấy anh đang cậm cụi làm việc của mình, có vẻ rất quan trọng nên mới gấp gáp đến như vậy nên anh quên luôn cả việc cởi cái khăn quàng che đi một nữa khuôn mặt của mình.

Nó ngồi xuống giường đối diện là tấm lưng to lớn đang hí hoáy viết viết gì đó mà nó không biết, nếu đó là chuyện nội bộ nhà anh thì nó chẳng quan tâm.

Hôm nay Katakuri không ăn tối, anh để nó ăn một mình hết cả giỏ donut to đùng kia muốn bể bụng. Ăn xong rồi nó ngồi đó chờ anh làm xong việc của mình mới đi tắm.

Ở với anh đã được một tuần rồi nên việc đi tắm nếu một mình thì nó vẫn chưa quen mấy từ khi anh tắm chung với nó, Woffy không muốn phải tắm một mình. Có lẽ đó lại thành thói quen mới của nó rồi.

Katakuri cuối cùng cũng xong công việc của mình, anh ngồi tựa lưng vào ghế xoa xoa cổ và bả vai và tự nhủ mình đã có tuổi rồi.

Katakuri xoay ghế về phía sau thì nhìn nhìn thấy nó đang nằm trên giường đang ngủ mà vẫn chưa đi tắm thì anh nhận ra nhìn lên đồng hồ đã hơn 8 giờ tối rồi.

"Đã trễ rồi sao...?"- Katakuri nói khẽ.

Vừa nói dứt câu anh đến bên Woffy khẽ lay nó dậy.

"Dậy đi em, đi tắm đi rồi còn ngủ nữa"- Anh dịu dàng ngồi xuống kế bên khẽ lay nó.

"Ưm... Mấy giờ rồi anh?"- Nó dụi cặp mắt cún của mình.

"Hơn 8 giờ rồi, dậy đi tắm với anh"- Katakuri cười dịu dàng lấy tay vén tóc nó.

"Ừm... Nhưng đợi em một lát... Em ngủ xíu thôi nha... Anh..."- Nó lười biếng.

"Không được, nếu em không tắm thì anh sẽ không cho em ngủ trong phòng đâu"

Vừa nói dứt câu Katakuri liền cởi quần nó ra, Woffy cũng mặc kệ không quan tâm. Đến ngay cả áo anh cũng cởi ra hết để lộ cơ bắp săn chắc cuồn cuộn trên cơ thể như tượng tạc ấy.

Katakuri khẽ nuốt nước miếng, anh không nghĩ rằng phái nam như nó có vẻ gây kích thích cho anh đến như vậy, đặc biệt là mùi hương trên cơ thể nó phát ra khiến cho người anh như có luồng điện chạy dọc cả người.

Khẽ rùng mình một lát, Katakuri đánh bay ý nghĩ đen tối ấy ra khỏi đầu. Anh không muốn nghĩ về nó một chút nào.

Thấy nó nằm im re, anh liền lật người nó nằm sấp liền vỗ chát chát vào mông nó để nó tỉnh lại và kết quả là nó bị tát cho sưng mả mông, dĩ nhiên là phải tĩnh dậy chứ không là anh sẽ cho nó ăn đòn nhiều hơn nữa.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ