VĂN ÁN

6.9K 166 12
                                    

Tên truyện: Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ

Tác giả: Tiếu Lam

(Cứng nhắc chất phác si tình tiểu cẩu A vs Cao lãnh điên phê học giả O) 

Niên hạ, ngọt văn lẫn nhau sủng.

Tiến độ bản raw: Hoàn

Tiến độ đăng: Hoàn 

Vốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình bình đạm.

Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổi năm ấy nàng bị xuyên sách nữ nhân chiếm đoạt năm năm thân thể, lần nữa sau khi trở lại, nàng thế giới đại biến dạng!

Nàng bây giờ ở rể nhà giàu có sau, có một đẹp nhưng bị tự bế lão bà, một cái tiện nghi con gái, chung quanh còn có muốn lên chức tiểu tam, trước mắt nàng đang phá hoại lão bà danh tiếng, cũng lấy con gái làm uy hiếp mưu toan để cho lão bà tay trắng rời khỏi nhà.

Tần Nhiễm bối rối, trời giết xuyên sách nữ nhân, lại để cho nàng đi vai chính tra A của tiền nhiệm lão bà kịch bản!

Nghĩ đến sau này sẽ bị hắc hóa điên phê lão bà huyết tế, cuối cùng bị tiểu điên phê - tiện nghi con gái rút ống dưỡng khí, vốn chỉ muốn tìm mối tình đầu bạch nguyệt quang để qua cuộc sống bình thường Tần Nhiễm quyết định cách xa đại điên phê và tiểu điên phê, không làm tra công, mà làm trợ công, hòa bình ly dị, cho tiền nhiệm lão bà cùng nàng tương lai thiên mệnh A kéo tơ hồng.

***

Tần Nhiễm có cái bí mật, nàng mới vừa lên đại học năm ấy, bất ngờ đánh dấu một cái tiểu omega, đó là nàng không cách nào quên được mối tình đầu, cũng là bạch nguyệt quang.

Công phu không phụ người có lòng, Tần Nhiễm rốt cuộc thông qua các loại đầu mối liên lạc với đã từng là tiểu bạn gái.

Đang ở phi trường, định bay đi gặp đối phương, Tần Nhiễm vô tình gặp được cả người tản mát ra xinh đẹp mị hoặc khí chất tiền nhiệm lão bà, muốn tránh khỏi lúc, phóng ra ngoài giọng nói từ tiền nhiệm lão bà điện thoại di động truyền tới.

" Bảo bối, ta rốt cuộc ly dị, đặt vé phi cơ để đi tìm ngươi, muamua~ "

Thanh âm quen thuộc, chính là mấy phút trước Tần Nhiễm mới vừa phát cho tiểu bạn gái giọng nói.

Tần Nhiễm. . . Nứt ra.

—— liều mạng chạy trốn cuối cùng tiền nhiệm lão bà là bạch nguyệt quang? !

Trước khi biết tiền nhiệm lão bà là bạch nguyệt quang: Trân quý sinh mệnh, cách xa điên phê, mau tới người đem nàng dẫn đi!

Sau khi biết tiền nhiệm lão bà là bạch nguyệt quang: Lão bà, ta muốn dán dán, mạng cũng cho ngươi! Ai dám mơ tưởng lão bà ta, ta liều mạng với người đó!

***Chú ý, chú ý quan trọng:

1. Con gái là con ruột, bị xuyên trước đã có.

2. 1V1, song mối tình đầu, chỉ có lẫn nhau.

3. Tự cho bản thân đội nón xanh công, mãnh nữ quay đầu, thời gian hành động không muộn.

Nội dung nhãn hiệu: Sinh con, hào môn thế gia, ngọt văn, xuyên thư

Tác giả quân dự thu văn: 《 khăng khăng vai chính muốn độc chiếm ta 》_ mặc lại hai mươi đầu năm, sủng ái mình ngược lại bị sủng ái.《 thao thiết truy thê nhớ 》 _phân liệt Tu La tràng, ngu ngốc mỹ nhân X có thể ăn hung thú.

Tác giả quân đã kết thúc văn: 《 cùng hồ yêu nhị đại phụng nhãi con kết hôn gl》_ bắt yêu sư X yêu .《 mang cầu chạy đại lão tìm tới cửa 》_phân liệt Tu La tràng, nuôi con gái, mang chút linh dị .《 ác độc nữ nhân phân phối đổi mèo hệ thống sau [ vòng giải trí ]》 _vượt qua manh mèo mèo văn. 《 đổi O sau sủy Đại tướng quân tể 》 _cổ đại ABO. 《 sư tôn, cái đuôi cho ta sờ một cái [ xuyên sách ]》 _mang thai sư tôn tể .《 thay mặt gả thế tử phi gl》_ sau khi chuyển kiếp gả cho cổ đại nam trang đại lão hướng vui.

Đôi lời của Vân:

Nhắc lại lần nữa đây là QT ^^, mình sẽ cố chỉnh cho dễ hiểu tí. Bộ này lúc đang lướt Tấn Giang lấy raw truyện thì mình tình cờ thấy. Trước giờ không đọc ABO, nhưng đọc văn án cũng hấp dẫn nên mình muốn share lại. Tác giả vẫn đang đăng đều đều nên nếu ai có thấy hợp thì có thể vào đây hóng cùng mình.


[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ