Chương 115 (Phiên ngoại): Nhu Nhu Dung Từ (4)

414 25 0
                                    

Chương 115 (Phiên ngoại): Nhu Nhu Dung Từ (4)

Ở cùng

2022-05-04 19:01:49

==========================

"Gà là ta xử lý, nàng cầm tới đây nướng, muốn ăn một mình." Dung Từ tựa hồ đoán được Ôn Diệc Nhu trong lòng ý nghĩ, thấp giọng nói.

"Nha..." Ôn Diệc Nhu ứng tiếng, hơi nhẹ nhàng thở ra, cái này thịt gà gia vị thật là nhất tuyệt.

Nhìn xuống chung quanh không ai, Dung Từ mang Ôn Diệc Nhu từ cây bên trên xuống tới.

"Để ngươi chân sớm một chút tốt lên, ta lại cõng ngươi một đoạn đường." Đã dẫm vào trên mặt đất về sau, Dung Từ nói, không có nhiều thương lượng với Ôn Diệc Nhu lại tiếp tục cõng Ôn Diệc Nhu đi trở về.

"..." Ôn Diệc Nhu biết Dung Từ là vì làm cho nàng cướp đi Dung Trì Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu, nhưng là đây cũng quá ra sức rồi a?

"Mặt trời chiếu sáng phương hướng sẽ ảnh hưởng thực vật phương hướng, huấn luyện viên nói một chút cạm bẫy ký hiệu, đã bị có người làm sửa chữa, về sau đều phải cẩn thận một chút, cần dùng gậy leo núi dò đường..."

"Giống như là bình thường làm chuyện gì, muốn có nhất định an toàn kế hoạch, không thể tự ỷ là có sức lực có sức chịu đựng liền lỗ mãng..."

Thỉnh thoảng Dung Từ sẽ còn mang theo thở dốc âm cho Ôn Diệc Nhu giảng chút ngoài trời sinh tồn kỹ xảo, xử sự phương thức.

Ôn Diệc Nhu chỉ có mười hai tuổi, Tần Nhiễm mặc dù dạy qua nàng một chút, chỉ là nàng không có thật sự cảm nhận được, đều là mặt ngoài lý giải.

Lúc này nghe Dung Từ, kết hợp hiện tại chuyện phát sinh, mới có trải nghiệm.

Dung Từ cõng Ôn Diệc Nhu rời đi một đoạn đường, tìm được một cây tương đối rắn chắc dài gậy gỗ, lúc này mới thả Ôn Diệc Nhu xuống tới.

Lúc này Dung Từ mệt không nhẹ, tóc lần nữa mồ hôi ẩm ướt, đôi mắt tựa hồ cũng nhiễm lên một tầng hơi nước.

"Dùng cây côn này mượn lực tương đối phù hợp. Ngồi xuống trước, ta cho ngươi mắt cá chân lại bôi ít thuốc." Dung Từ hòa hoãn lại xong nói với Ôn Diệc Nhu.

Ôn Diệc Nhu mím môi nhìn Dung Từ cho mình một lần nữa bôi thuốc đổi băng dán về sau, cũng đưa tay bắt tay của nàng cầm đến, để mình đem tay của nàng cũng tới bôi thuốc, một lần nữa băng bó xong.

"Phía sau mấy ngày là huấn luyện bơi lội chương trình học, vừa khéo không cần quá làm cho mắt cá chân có áp lực. Phương diện này, ngươi thế nào?" Dung Từ tại Ôn Diệc Nhu cho nàng băng bó lúc nhẹ giọng hỏi.

"Ta là sơ trung bộ bơi lội đội hạng nhất, lặn xuống nước, dưới nước trốn thoát đều luyện tập qua. Ngươi yên tâm, chúng ta là hợp tác, ta sẽ dẫn ngươi." Ôn Diệc Nhu ngẩng đầu nói.

"Vậy thì tốt, ta an tâm. Ngươi đi trước đi, ta phía sau sẽ cùng lên đâu. Ngươi đi đường lúc, nhớ kỹ lực đạo phải rơi vào cây gậy bên trên, đừng có dùng bàn chân kia giẫm lên rồi. Nếu là đang bơi lội chương trình học kết thúc trước không khỏe lại được, đợi đến leo núi hạng mục thời điểm, chân của ngươi lại dùng lực bị thương, dù cho không rời khỏi, leo núi hạng mục kiểm tra đánh giá cũng sẽ rất thấp, không cách nào làm đối thủ Dung Trì đâu." Dung Từ nói.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ