Chương 34: Ta tưởng (muốn) có cái muội muội

1K 52 1
                                    

Chương 34: Ta tưởng (muốn) có cái muội muội

==================

Tần Nhiễm sợ bị Ôn Thanh Uẩn nghe được, nhanh lên đem Nhu Nhu ôm đi chính nàng kia gian phòng, cho tiểu hài nghĩ biện pháp giải thích.

Nhu Nhu đen bóng kia con mắt nhìn xem Tần Nhiễm chờ đợi nàng trả lời, bị Tần Nhiễm khẳng định, còn bị lão sư chứng nhận về sau, lại thêm những ngày này hai người kia thân cận, Nhu Nhu đối với Tần Nhiễm đã có tình cảm quấn quýt, trong lòng lặng lẽ thừa nhận Tần Nhiễm là mụ mụ, chỉ là còn không gọi được.

"Ngươi không nên gấp gáp. Ta đi ngủ ngáy ngủ, hơn nữa còn sẽ mộng du có thể sẽ đánh người, Ma Ma ngã bệnh, cần muốn nghỉ ngơi thật tốt. Ngươi cũng không nên hướng Ma Ma nhấc lên mới vừa nói ngủ chung, muốn muội muội kia sự tình, biết không? Chỉ cùng Ma Ma xách cao hứng sự tình, có được hay không? Chúng ta ngoéo tay, cái này là bí mật của chúng ta." Tần Nhiễm nói với Nhu Nhu.

Nhu Nhu nghĩ nghĩ hiểu chuyện khẽ gật đầu cùng Tần Nhiễm ngoéo tay.

Tần Nhiễm nhẹ nhàng thở ra, ở trường học kia tình trạng, một đám tiểu hài tử căn bản không có cách nào giải thích, mà lại Nhu Nhu như thế thích nàng, thừa nhận nàng là mụ mụ, nàng không có khả năng đi tổn thương Nhu Nhu tâm.

Bất quá chỉ là bởi vì một màn như thế, nàng đến tại về sau nói láo hống Nhu Nhu rồi, ngẫm lại cũng có chút đau đầu.

"Ta không sợ ngáy ngủ, ngươi có thể cùng ta cùng một chỗ ngủ sao?" Nhu Nhu rủ xuống mắt một cái chớp mắt, ngẩng đầu nhìn về phía Tần Nhiễm nói, thần sắc có chút cẩn thận từng li từng tí, mang theo chờ mong.

"... Tốt, ngươi như thế dũng cảm, còn không sợ ta ngáy ngủ mộng du, ta có thể cùng ngươi một lần, bất quá ngươi là đại hài tử rồi, liền lần này nha. Ngươi trước đánh răng rửa mặt , chờ sau đó để cho a Mai tỷ tỷ cho tắm rửa, muốn lúc ngủ ta cùng ngươi." Tần Nhiễm một trận, nhìn tiểu hài tội nghiệp dáng vẻ sờ lên Nhu Nhu đầu nói.

Nhu Nhu vui vẻ tiểu lúm đồng tiền xuất hiện liên tục gật đầu.

Tần Nhiễm nhìn xem Nhu Nhu ngoan ngoãn đi đánh răng không khỏi cảm thán, tiểu hài tử thật là tiểu thiên sứ a, ngẫm lại muốn ly khai Nhu Nhu, trong nội tâm nàng vẫn rất cảm giác khó chịu.

Ân, có thể cùng Ôn Thanh Uẩn thương lượng một chút quan sát quyền.

Tần Nhiễm mở cửa ra ngoài liền thấy Ôn Thanh Uẩn đứng tại cửa ra vào, mang theo đề phòng cùng ánh mắt nghi hoặc nhìn xem Tần Nhiễm.

"Không có việc gì, Nhu Nhu muốn cho ta cho nàng giảng chuyện kể trước khi ngủ, đợi nàng tắm rửa xong ta cho nàng giảng, ta hiện tại đi tắm." Ôn Thanh Uẩn không có hỏi, Tần Nhiễm trước giải thích một đống.

"..." Ôn Thanh Uẩn trực tiếp vào phòng.

Tần Nhiễm lắc đầu, đi gian phòng của mình rửa mặt rồi.

Tắm rửa đổi quần áo ở nhà, Tần Nhiễm đi xuống lầu tìm Nhu Nhu.

Nhu Nhu vừa tắm rửa xong, mặc xong áo ngủ nhỏ, vừa còn có một số lo lắng tiểu biểu lộ khi nhìn đến Tần Nhiễm sau lộ ra cười.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ