Chương 07: Ngày đầu tiên gặp lão bà liền muốn xử lý ta

1.2K 86 0
                                    

Chương 07: Ngày đầu tiên gặp lão bà liền muốn xử lý ta

=================

A Mai xoay người đi tìm Nhu Nhu, Tần Nhiễm đến bên ngoài bị băng lãnh không khí kích xuống, đánh cái run.

Bên ngoài thật đúng là lạnh.

Bên ngoài biệt thự hoa viên, có người quét dọn, tuyết đọng đã không có, chỉ chừa một mảnh mùa đông tiêu điều cảnh tượng, cách đó không xa trong phòng hoa lộ ra muôn hồng nghìn tía, đồng thời truyền đến loảng xoảng tiếng va đập.

Tần Nhiễm ánh mắt ngưng tụ, nghe thấy thanh âm, cũng cảm giác được bên trong thảm liệt.

Nhà ấm trồng hoa bên trong ở người chính là Ôn Thanh Uẩn, Tần Nhiễm hiện tại trên pháp luật thê tử.

Trước đó Ôn lão gia tử còn ở thời điểm, từng mang Ôn Thanh Uẩn đi xem qua tốt nhất não khoa, khoa tâm thần các loại, mấy cái chuyên gia đều phán định não bộ tổn thương dẫn phát thân thể thiếu hụt cùng tinh thần tật bệnh không cách nào chữa trị, cuối cùng sinh hoạt đều cần ỷ lại hắn nhân sinh.

Có Ôn lão gia tử ở, Ôn Thanh Uẩn sinh hoạt coi như an nhàn, ngẫu nhiên phát bệnh cũng có người trấn an, từ khi Ôn lão gia tử trúng gió tê liệt, Ôn gia lòng trung thành lão quản gia bị sa thải, tăng thêm "Tần Nhiễm" trước đó cùng nàng nói ly hôn, còn lấy nữ nhi uy hiếp nàng sự tình, đã kích thích nàng, làm cho nàng "Bệnh tình" tăng thêm, mất khống chế số lần càng nhiều.

Người khác đều nói Ôn Thanh Uẩn có bệnh điên, Tần Nhiễm có kịch bản ký ức, lại là biết, Ôn Thanh Uẩn căn bản không điên, đầu của nàng so với ai khác đều thanh tỉnh, so với ai khác đều thông minh.

Nàng là tính nhẩm cao thủ, vài phút xem hết một quyển khó hiểu loại đứng đầu học thuật thư tịch, đồng thời có thể nhớ một chữ không kém, học 1-2 tuần liền có thể tinh thông một môn ngoại ngữ, nhưng mà thiên tài IQ cao bù lại là hệ thống ngôn ngữ chướng ngại, xem cảm giác vận động không cân đối các loại, nàng không thể nói chuyện biểu đạt chính mình, không cách nào khống chế thân thể của mình, có đôi khi ngay cả cảm xúc đều không thể tự điều khiển.

Cái gọi là phát bệnh, nhưng thật ra là sa vào đến thế giới của mình, không kiềm chế được cảm xúc.

Đến tiếp sau kịch bản bên trong nhắc tới, Ôn Thanh Uẩn đến chính là một loại hiếm thấy hậu thiên học giả hội chứng.

Ôn gia lão quản gia vẫn còn ở thời điểm, giúp đỡ Ôn Thanh Uẩn gửi qua bưu điện đi ra ngoài mấy thiên học thuật luận văn, bây giờ còn chưa có phản hồi, đợi đến những người hiểu rõ những thứ này luận văn, nghiệm chứng ra tới, Ôn Thanh Uẩn liền sẽ trở thành cấp bậc quốc bảo sinh vật y dược học giả, đến lúc đó, Ôn Thanh Uẩn sau lưng thế nhưng là quốc gia lực lượng.

Tần Nhiễm không dám nghĩ, nghịch chuyển Ôn Thanh Uẩn đối với chính mình ấn tượng, tăng lên hảo cảm tốc độ phải nhanh a.

Nếu không, chờ Ôn Thanh Uẩn đạt được học thuật giới thừa nhận, cũng chính là Tần Nhiễm bị Ôn Thanh Uẩn hung hăng trả thù thời điểm.

Hiện tại Ôn Thanh Uẩn tại nhà ấm trồng hoa cư trú, bên người không có dụng cụ thí nghiệm, cũng không đến mức tùy thân mang theo có hại virus, vi khuẩn cái gì, loại có thể khiến người ta làn da nát rữa, tóc rơi sạch, răng tróc ra đồ vật, hẳn là còn không có lấy ra.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ