Chương 64: Lại đi Cục Dân Chính
==================
"Nàng là ta là quan trọng nhất người nhà, ta đương nhiên rất quan tâm nàng hạnh phúc. Ngươi là cái dạng gì người, ta nên cũng biết. Cho nên ta ủng hộ ngươi! Ngươi nếu là thật sự kia thích nàng, nên đánh vỡ thế tục thành kiến, dũng cảm một chút, xuất ra ngươi lôi lệ phong hành kia phong cách, đưa ngươi người chung quanh cũng đều muốn thuyết phục rồi. Dù sao không có người thân ủng hộ tình yêu, tươi đẹp đến đâu cũng có thiếu hụt. Ngươi ưa thích nhân, nên được đến người nhà ngươi kia yêu cùng tôn trọng." Tần Nhiễm ngồi xuống Liêu Tri Ý bên người, đập vào bờ vai của nàng, ngữ trọng tâm trường nói.
Mặc dù dự liệu được Liêu Tri Ý có thể sẽ rất cường ngạnh, gia đình lên không có trở ngại, nhưng là Tần Nhiễm vẫn là không yên lòng kia nói một câu.
"Tỷ, sẽ không. Người ta thích, trong nhà đều sẽ tiếp nhận, tôn trọng. Cám ơn ngươi có thể chống đỡ ta!" Liêu Tri Ý chăm chú nghe Tần Nhiễm nói lời, chờ Tần Nhiễm nói xong há to miệng vậy mà gọi ra tỷ, thần sắc nhìn có chút kích động.
Tần Nhiễm có chút run lên, không nghĩ tới Liêu Tri Ý vậy mà cho nàng sửa lại xưng hô, gọi tỷ!
Nàng lớn vẫn là Liêu Tri Ý lớn?
Ai, mặc kệ, Liêu Tri Ý nói lời rất để cho Tần Nhiễm hài lòng.
Nàng nhìn thấy chính mình ủng hộ nàng, bây giờ thần sắc cũng rất phấn chấn.
Nhìn cũng không hề giống lúc ban đầu trong ấn tượng lạnh như vậy cứng rắn.
Dạng này cũng mới tốt cùng Ôn Thanh Uẩn ở chung.
"Không cần cám ơn. Ta cũng là hi vọng nàng có thể hạnh phúc. Ta mặc dù ủng hộ ngươi, nhưng là không có nghĩa là ý kiến của nàng. Muốn nàng thích mới có thể. Ta đối nàng vẫn hơi hiểu biết đâu, ngươi nếu là có cái gì không biết, có thể hỏi ta. Ta sẽ biết gì nói nấy." Tần Nhiễm nói.
Nàng không phải thay thế Ôn Thanh Uẩn đáp ứng, chỉ là cho Ôn Thanh Uẩn cung cấp một lựa chọn, thái độ này đến cho nàng nói xong rồi.
"Ta sợ nàng không đồng ý... Ta nhìn có thể sẽ để cho người ta sợ hãi, tại bộ - đội cũng không thế nào biến báo, rất nhiều người không thích ta. Còn có, ta trước đó cũng không tại nhân sự bắt đầu làm việc làm, nhận kia cũng là chiến đấu nhiệm vụ, cho nên làm việc nói chuyện cũng rất cứng rắn. Ta cảm giác nàng không thích." Liêu Tri Ý nhỏ giọng cùng Tần Nhiễm nói, nói chuyện cũng bị mất trước đó kia quả quyết, nhìn có chút tập hợp kết.
Tần Nhiễm nhìn Liêu Tri Ý nói dạng này thổ lộ tâm tình, để ý như vậy, thái độ đối với Liêu Tri Ý rất hài lòng.
"Ai, ngươi không thể dùng cảm giác trước hết chính mình sợ. Muốn đuổi theo ưa thích nhân, liền không thể giống như ngươi trước kia kia biểu lộ rồi, kia xác thực có chút doạ người. Ha ha ha, ngươi không cần lo lắng, có thể chậm rãi cải biến, đối nàng cũng không cần mặt lạnh rồi, nhu hòa chút, biết cách cười, trước chỉ mình có khả năng, làm cho nàng cảm giác dễ chịu, đối với ngươi ấn tượng tốt. Hiện tại hạng mục này, không phải là cơ hội rất tốt sao? Tỉ như, có thể thử một chút mời nàng ăn cái gì, hiểu rõ nàng cảm thấy hứng thú đồ vật, mới có thể tại cùng nàng lúc nói chuyện gây nên chủ đề..." Tần Nhiễm nói xong, giúp mặc vào Liêu Tri Ý kia yêu đương cố vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...