Chương 67: Định ngày hẹn

728 35 2
                                    

 Chương 67: Định ngày hẹn

==================

【 Ôn nữ sĩ không để ý tới ta, mẹ ta cũng không cần ta, Lật Tử, ngươi đừng không quan tâm ta... 】

Ôn Thanh Uẩn nghe tới điện thoại di động truyền đến Tần Nhiễm kia giọng nghẹn ngào, không hiểu nghĩ tới Tần Nhiễm say rượu khóc ôm nàng hô lúc dáng vẻ.

Tội nghiệp kia khóc, cùng một cái bị ném bỏ kia cỡ lớn chó.

Mang theo tiếng khóc kia thanh âm, nghe ủy khuất ba ba, đúng là phát ra từ phế phủ.

Chỉ là thanh âm có chút quá lớn...

Ôn Thanh Uẩn kia tay đè tại cái trán, đem âm lượng điều ít đi một chút.

Không có tửu lượng còn muốn đi uống rượu, hoàn toàn đem nàng lần trước làm cho nàng ra ngoài không muốn chuyện uống rượu quên mất sạch sẽ.

Nghe một lỗ tai, Ôn Thanh Uẩn kia để tay trên điện thoại di động đánh một hàng chữ.

【 đừng uống rượu rồi, về nhà sớm đi ngủ. 】

Hàng chữ này còn không có phát ra ngoài, đối với mặt lại phát tới một đầu giọng nói.

【 lão Cố, ngươi đã nghe chưa? Cái này kêu là đuổi, phải dũng cảm một chút, đem chính mình nội tâm muốn nói biểu đạt ra đến, ngươi nhanh đi cho Ôn nữ sĩ thổ lộ, đừng sợ! 】

【 ta... Quá muộn, không tốt a... Ta ngày mai khi mặt nói! 】

Trong giọng nói hai thanh âm, một cái là Tần Nhiễm, một cái là Cố Thi Ngôn.

Nghe lời này, Ôn Thanh Uẩn đánh tốt một hàng chữ cũng không có phát, ánh mắt phức tạp nhìn điện thoại di động.

【 ngày mai 10h sáng khoa học vườn tím lan quán cà phê thấy mặt. 】

Ôn Thanh Uẩn một lần nữa thua một hàng chữ phát đi qua, nhéo nhéo lông mày đưa điện thoại di động đóng lại chấn động chụp xuống dưới.

Uống say sẽ khóc, tội nghiệp đâu, thế nhưng là...

Nàng không phải Tần Nhiễm ưa thích cái kia năm năm trước dáng vẻ, nàng bây giờ, Tần Nhiễm tuyệt không thích, còn đem nàng hướng người khác nơi đó đẩy, sớm một chút thấy mặt sớm một chút kết thúc Tần Nhiễm kia hoang đường, để cho hết thảy tiêu tan, cũng làm cho cuộc sống của nàng bình tĩnh lại đi.

Ôn Thanh Uẩn kia thần sắc thời gian dần trôi qua tỉnh táo, đem tư liệu lật mở tiếp tục xem.

Một bên khác Tần Nhiễm nhìn thấy Lật Tử gửi tới tin tức nhảy dựng lên.

"Lão Cố, Lật Tử hẹn ta! Lật Tử hẹn ta! Lật Tử ngay tại khoa học vườn! A a a a! Ta làm sao không nhận ra được nàng a!" Tần Nhiễm kích động kia lôi kéo Cố Thi Ngôn nói, đều tỉnh rượu mấy phần.

"Vậy chúc mừng ngươi rồi! Xem ra ngươi dạng này quấn quít chặt lấy ngược lại thật có hiệu quả! Muộn như vậy quấy rầy người ta, cũng không có đem ngươi kéo đen!" Cố Thi Ngôn có chút hơi say rượu, nhìn xem Tần Nhiễm kích động cũng đi theo cười lên.

"Ô ô ô, ta Lật Tử tốt nhất rồi..." Tần Nhiễm ôm lấy điện thoại khóc lên.

Đây có lẽ là hôm nay tin tức tốt nhất rồi.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ