Chương 109 Phiên ngoại: Cố Thi Ngôn - Triệu Hinh Nhi (Cây thông Noel và bình an quả)
(thời gian chương này quay ngược về lúc Tần Nhiễm nằm viện do bị Quan Tĩnh Di hại)
Sáu bảy tháng thì khí trời thay đổi bất thường, Cố Thi Ngôn từ Tần Nhiễm phòng bệnh ra lúc, bắt đầu trời mưa.
Lái xe mang theo dù chạy tới nhận Cố Thi Ngôn, phát hiện Cố Thi Ngôn bên người nhiều một cái xinh đẹp tinh xảo tiểu nữ hài, mặc màu trắng viền lá sen váy liền áo, nửa buộc viên thuốc đầu, mặt em bé, non nớt giống như là trung học sinh hoạt.
Một bên Cố Thi Ngôn mặc một lạnh màu xám trang phục, làm cho nghiêm túc chỉnh tề như là phải đi đương giáo sư, cùng bên cạnh nữ hài hình thành rõ ràng đối lập.
Lái xe thu dù, đang muốn hỏi Cố Thi Ngôn, liền ầm ầm tiếng sấm truyền đến, một bên nữ hài nguyên bản ôm túi sợ hãi tại Cố Thi Ngôn đứng bên cạnh, một tiếng này sấm, làm cho nàng lập tức dán vào Cố Thi Ngôn trong ngực.
Cố Thi Ngôn tâm tình đang không hề tốt đẹp gì, Tần Nhiễm bị Quan Tĩnh Di đả thương về sau, cùng Ôn Thanh Uẩn hòa hảo, hai người hiện tại liền biết tú ân ái, nàng đầy trong đầu đều là vừa rồi hai người cùng một chỗ những cái đó hình ảnh.
Bị Triệu Hinh Nhi ôm một cái, lập tức định thần.
Trong veo mùi trái cây đánh tới.
Nhẹ nhàng khoan khoái ngọt, là táo xanh hương vị.
"Cố a di, ta sợ. . ." Mang theo run rẩy mềm nhu thanh âm truyền đến, Cố Thi Ngôn đầu bắt đầu đau lên.
Nữ hài này chính là đồng dạng đến xem Tần Nhiễm - Triệu Hinh Nhi.
Cố Thi Ngôn oán thầm, Tần Nhiễm gia hỏa này, bây giờ cùng Ôn Thanh Uẩn khanh khanh ta ta, tâm tình của nàng đã đủ không xong, Tần Nhiễm ngược lại là không biết xấu hổ, xin nhờ nàng chiếu cố Triệu Hinh Nhi, đưa Triệu Hinh Nhi về nhà.
Triệu Hinh Nhi nhìn xem nhỏ, cũng đã mười tám, mười chín tuổi rồi, đều đã lên đại học, còn là một tiểu omega.
Cố Thi Ngôn là thật không có chiếu cố nhỏ như vậy nữ hài kinh nghiệm.
Chỉ có đối đãi học sinh kinh nghiệm.
"Không có gì phải sợ, cái này tiếng sấm là mây mưa tầng bên trong điện tích tụ quá nhiều hình thành thiểm điện làm nóng không khí dẫn đến bành trướng sau hình thành xung kích sóng âm, khoảng cách trên mặt đất ngàn mét, sẽ không tổn thương đến ngươi." Cố Thi Ngôn đè xuống Triệu Hinh Nhi bả vai đem người đẩy khai, ngữ điệu ôn hòa nhưng không mất nghiêm túc nói.
". . ." Triệu Hinh Nhi nước mắt rưng rưng nhìn xem Cố Thi Ngôn, thân thể còn đang phát run, tiếng sấm nhấp nhô lần nữa đánh tới, quản nó có phải hay không sóng âm, khoảng cách có bao xa, oa một tiếng khóc lên.
Chung quanh người lui tới cùng nhau quay đầu nhìn về phía Cố Thi Ngôn bên này.
". . ." Cố Thi Ngôn nhất thời luống cuống, rất muốn đem Triệu Hinh Nhi xách về Tần Nhiễm phòng bệnh.
"Cố giáo sư, đứa nhỏ này, ngài vẫn là dỗ dành tốt, tiếng sấm lớn, có thể che lỗ tai của nàng." Lái xe nhắc nhở.
". . ." Cố Thi Ngôn im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...