Chương 05: Thẳng A dỗi trà O
=================
Tô Nguyệt Trà lần nữa bị Tần Nhiễm làm nghẹn lại, Tần Nhiễm là một chút mặt mũi cũng không cho nàng, để cho Tô mụ mụ tự chứng trong sạch, tự chứng cái gì a.
Tô mụ mụ kia tính cách, căn bản không có khả năng trong sạch thế nào.
"Tần tổng a, ta thật là oan uổng. Ta tới những ngày gần đây, mỗi ngày mang theo tâm, quan tâm ngươi ăn mặc, không dám có một chút qua loa, vì học ngươi thích ăn đồ ăn, tay của ta bị phỏng, bây giờ còn chưa tốt. Không nghĩ tới Tần tổng vậy mà nghĩ như vậy, ta không bằng nhảy lầu chết đi! Ô ô ô. . ." Tô mụ mụ bên này gấp, ô nghẹn ngào cổ họng kia đúng là khóc.
"Tô mụ mụ, ngươi nếu biết mình là trong sạch, nên dùng chứng cứ chứng minh chính mình. Ngươi là làm cho ta nhiều như vậy, ta tự nhiên biết. Nếu là điều tra ra ta oan uổng ngươi, ta là cái thứ nhất xin lỗi ngươi, sẽ còn cho ngươi bồi thường. Vừa vặn cảnh sát nhân dân đồng chí cũng ở đây, có hắn chứng minh, sẽ không tùy ý nói xấu người tốt." Tần Nhiễm trên mặt tiếp tục ôn hòa nói, trong lòng cười ha ha.
"Thẳng thắn sẽ khoan hồng, kháng cự sẽ nghiêm trị. Pháp luật chính là pháp luật, phạm không có phạm pháp không phải khóc lên đâu, mà là đưa ra bằng chứng." Tuổi trẻ kia cảnh sát nhân dân nói, yên lặng nhìn trong chốc lát hí kịch, hắn đã có chút nhìn không được.
"Tô tiểu thư, Tô mụ mụ dạng này, càng hẳn là phải điều tra xong, ta chỉ là hoài nghi, chúng ta dùng sự thực nói chuyện, sẽ không vu hãm người tốt như vậy." Tần Nhiễm nhìn về phía Tô Nguyệt Trà lãnh đạm nói.
Tô Nguyệt Trà nghe Tần Nhiễm nói, nhìn nàng vô cùng kiên quyết muốn điều tra Tô mụ mụ kia thái độ, cảm giác Tô mụ mụ khả năng làm việc rất quá đáng, Tần Nhiễm tức giận, nàng bây giờ nhìn mình ánh mắt đều như thế băng lãnh.
Tô Nguyệt Trà để cho Tô mụ mụ vu A Mai trộm đồ kia sự tình, chỉ là muốn trừng trị A Mai, cảnh cáo Tần Nhiễm, tuyên thệ địa vị của mình.
Không nghĩ tới bây giờ đưa tới tình trạng như vậy, Tô mụ mụ đây là đem Tần Nhiễm triệt để chọc giận.
Bây giờ nhìn tình huống, Tô mụ mụ là giữ không được.
Tính toán lại, bất quá là không thế nào thân kia thân thích, đừng nên lại cho nàng cầu tình mà đem chính mình cũng kéo vào rồi.
Lời nói nói đi nói lại cái này phần lên, không tự chứng trong sạch, chính là trong lòng có quỷ.
"Tô mụ mụ, đừng khóc, ngươi không có nghe vị đồng chí này nói sao? Ta tin tưởng ngươi là trong sạch đâu, ngươi chủ động cho bọn hắn nhìn xem." Tô Nguyệt Trà một suy nghĩ, cắn răng nói, biểu hiện vẫn là rất tin tưởng Tô mụ mụ dáng vẻ, đưa tay muốn đi lấy Tô mụ mụ kia điện thoại.
"Không muốn, các ngươi chính là không tin ta. Ta thật là trong sạch đâu, các ngươi không tin ta, ta liền nhảy lầu chứng minh trong sạch." Tô mụ mụ che điện thoại khóc lóc om sòm nói.
"Nhìn điện thoại di động của ngươi là cho ngươi cơ hội chủ động thẳng thắn. Ngươi đã không nguyện ý, cái kia mời cảnh sát nhân dân đồng chí đi theo quy trình, xin xem xét ngân hàng lưu động. Còn những thứ khác, nàng nơi này gian phòng hiện tại liền có thể xem xét, camera giám sát cũng có thể lập tức điều tra xem xét, nữ nhi của ta kia quần áo, ta mang ngài đi trong phòng nhìn." Tần Nhiễm lãnh đạm nói, để cho Tô mụ mụ lấy điện thoại di động ra bất quá là vì tiết kiệm một chút sự tình, nàng tưởng là không có biện pháp khác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomansaVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...