Chương 76: Duy lật là đồ

642 39 3
                                    

 Chương 76: Duy lật là đồ

==================

Tần Nhiễm bị Triệu Hinh Nhi khóc không có cách nào, nhưng là tại loại này nàng đuổi Ôn Thanh Uẩn kia thời khắc mấu chốt sao có thể mang tiểu cô nương mang Ôn Thanh Uẩn bên người đây?

Mà lại tiểu cô nương này còn nói gì đó rất nhớ ngươi, ta chỉ muốn theo ngươi ngồi cùng một chỗ gì gì đó, cái kia không được để cho Ôn Thanh Uẩn hiểu lầm nàng a.

"Tần lão sư... Ta nghĩ tin tức của ngươi tố..." Triệu Hinh Nhi trơ mắt nhìn Tần Nhiễm nhỏ giọng nói, muốn đi Tần Nhiễm bên người góp.

Tần Nhiễm thật sự là hối hận, hối hận đáp ứng ban đầu Trịnh giáo sư, cùng hắn trao đổi người bệnh.

Triệu Hinh Nhi tự bế xã sợ, cũng liền đối với Tần Nhiễm mới có thể như vậy.

Cũng chính là đối với tin tức tố của nàng đã sinh ra ỷ lại, phi thường tín nhiệm nàng, cho nên mới như thế thân cận đâu.

Tần Nhiễm có thể tưởng tượng đến nếu là chính mình hung nàng, đưa nàng đuổi đi, nàng sẽ bị kích thích thành bộ dáng gì.

Mắt thấy nghiên thảo hội muốn bắt đầu, người đến người đi đâu, tất cả mọi người nhập tọa rồi.

Tần Nhiễm không nghĩ Ôn Thanh Uẩn hiểu lầm lại không muốn thương tổn Triệu Hinh Nhi, do dự một lát đột nhiên linh cơ khẽ động.

"Về sau đừng gọi ta Tần lão sư, gọi ta Tần a di! Nếu như ngươi hay không gọi, liền không thể cùng ta đi qua, ta cũng sẽ không cho ngươi thêm làm phủ liệu sư." Tần Nhiễm cùng Triệu Hinh Nhi nói câu.

"... Dạng này... Tốt, Tần a di!" Triệu Hinh Nhi suy nghĩ một chút gật gật đầu.

"Ừm, nữ nhi của ta đã nhanh năm tuổi rồi, có cơ hội mang ngươi cùng nàng cùng nhau chơi đùa." Tần Nhiễm lại cùng Triệu Hinh Nhi nói câu, đi về phía trước, Triệu Hinh Nhi xẹp xẹp miệng theo sát lấy Tần Nhiễm.

Tần Nhiễm mang theo Triệu Hinh Nhi hướng bọn họ chỗ ngồi bên kia đi lúc, đã chuẩn bị kỹ càng cho Triệu Hinh Nhi giới thiệu Ôn a di, chú ý a di rồi, không nghĩ tới đi đến vị trí bên trên, Ôn Thanh Uẩn không thấy.

Cố Thi Ngôn cũng không thấy rồi.

"Người đâu?" Tần Nhiễm hỏi cùng bọn hắn cùng đi kia Ôn thị sở nghiên cứu kia nghiên cứu viên.

"Ôn thủ tịch cùng Cố giáo sư đi trước mặt đại biểu chỗ ngồi , chờ sau đó các nàng muốn đại biểu chúng ta sở nghiên cứu làm diễn thuyết." Vị kia nghiên cứu viên nói.

Tần Nhiễm nhớ kỹ trước đó bảo là muốn Cố Thi Ngôn làm đại biểu, Ôn Thanh Uẩn vậy mà cũng đi, nàng muốn làm sao diễn thuyết?

Tần Nhiễm nhìn về phía trước lấy tìm Ôn Thanh Uẩn kia thân ảnh, rốt cục thấy được Ôn Thanh Uẩn, nàng đang còn cự màn một bên kia ghế sô pha ghế dựa lên ngồi thẳng tắp, thần sắc không gợn sóng, lại không hiểu có một cỗ khí tràng, lãnh túc uy nghiêm, nghiêm nghị không thể phạm, nhìn xem cùng quay chụp hoạ báo, tại đó một đám muốn làm diễn thuyết kia bên trong năm trở lên kia thâm niên chuyên gia đoàn bên trong, nhất là đột xuất.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ