Chương 45: Ai đi nhầm phòng

859 55 2
                                    

 Chương 45: Ai đi nhầm phòng

==================

Tần Nhiễm sau khi đi, Ôn Thanh Uẩn cảm xúc một mực không tốt lắm.

Nhu Nhu cùng nàng chơi, nàng cũng kích không dậy nổi hứng thú.

Trong lòng có loại thiếu thốn cảm giác.

Đại não bởi vì không có đạt được ban thưởng tại xao động.

Nhu Nhu đi ngủ về sau, Ôn Thanh Uẩn đè ép cảm xúc làm trong chốc lát phần tay cơ bắp huấn luyện, lại là liên tiếp phạm sai lầm.

Nhìn nhìn thời gian, đã chín giờ, Tần Nhiễm vẫn chưa về!

Phủ liệu trong phòng Tần Nhiễm kia hương vị xói mòn kia sạch sẽ, Ôn Thanh Uẩn giữ lại kia đầu kia khăn lụa cũng không có hương vị.

Ôn Thanh Uẩn về đến phòng tắm rửa một cái muốn ngủ, lại không cách nào chìm vào giấc ngủ.

Nghĩ đến căn phòng cách vách chính là Tần Nhiễm kia gian phòng, cách nhau một bức tường bên kia, thì có tin tức mình muốn tố hương vị.

Ôn Thanh Uẩn căn bản ngủ không được.

Nhanh mười giờ rồi, Tần Nhiễm còn chưa có trở lại.

Có lẽ nàng ở tại nhà mình a?

Ôn Thanh Uẩn không biết, cũng không có khả năng đến hỏi Tần Nhiễm.

Nàng sẽ không để cho Tần Nhiễm biết, nàng tại chờ hắn trở lại làm phủ liệu.

Có lẽ, nàng có thể đi Tần Nhiễm kia trong phòng tìm một chút có hay không nhiễm rất nhiều Tần Nhiễm tin tức tố mùi vị đồ vật...

Ý nghĩ này cùng một chỗ, liền ép không nổi nữa.

Ôn Thanh Uẩn lăn qua lộn lại một hồi lâu, đứng dậy ra ngoài, đẩy ra sát vách Tần Nhiễm kia cửa phòng ngủ.

Bên trong đen sì, Ôn Thanh Uẩn cũng không có mở đèn, chỉ bằng lấy khứu giác tìm kiếm.

Tìm được tìm được tìm được trên giường.

Chăn mền trải trên giường cũng không có thu thập, tin tức tố bảo tồn vô cùng tốt.

Ôn Thanh Uẩn cảm giác chính mình giống như là tên trộm, thời gian dần qua tới gần cái kia giường chăn mền, mãi đến ngửi thấy mùi vị quen thuộc, nhẹ nhàng khoan khoái lại có cảm giác an toàn, đại não ký ức bị kích phát, tự động hưng phấn lên, nhiều ba án bài tiết, Ôn Thanh Uẩn cảm giác chính mình như là say đồng dạng.

Vừa mới bắt đầu chỉ là nắm chặt một góc chăn, phía sau đem chăn toàn bộ ôm lấy, sau đó đóng đến trên người mình bao lấy, che tại trên đầu.

Như là bị Tần Nhiễm kia tin tức tố bao khỏa, để cho Ôn Thanh Uẩn hun hun nhưng, nhất thời đại não vui vẻ lại buông lỏng, cả một ngày kia không vui không thấy.

Liền, liền ngốc trong một giây lát!

Ôn Thanh Uẩn mơ mơ màng màng nghĩ đến, đúng là ngủ đi qua.

Mãi đến Tần Nhiễm bóc mở chăn mền, lên tiếng kinh hô, Ôn Thanh Uẩn mới tỉnh lại.

Tần Nhiễm nhìn thấy trên giường cuộn tròn rúc vào một chỗ người, dùng lực dụi dụi con mắt.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ