Chương 85: Thẹn không được
==================
Ôn Chấn Hằng hôm nay tình huống không tệ, Ôn Thanh Uẩn tại trong phòng bệnh ở lại một hồi mà đợi đến kiểm tra phòng kia bác sĩ ly khai, lại một lát sau mới ra ngoài.
Ôn Thanh Uẩn tại cửa ra vào không có gặp Tần Nhiễm, về đến phòng cũng không có gặp Tần Nhiễm, trong lòng lập tức hoảng loạn lên.
Tần Nhiễm rời đi?
Bồi tiếp Ôn Thanh Uẩn kia Phó mụ nhìn Ôn Thanh Uẩn cảm xúc không đối còn không nói gì, tiếng bước chân vang lên, lại là Tần Nhiễm đã trở về, còn mang theo cái hơn bảy mươi tuổi kia lão phụ nhân.
"Đây là Vương lão bác sĩ, là trong bệnh viện đặc biệt mời kia lão trung y. Ta nghĩ mời Vương lão, cho ngươi kiểm tra hạ thân thể. Trước ngươi kiểm tra sức khoẻ là không có vấn đề. Nhưng là thân thể vẫn là nhìn có chút yếu. Để cho Vương lão tay cầm mạch, có thể chứ?" Tần Nhiễm nhìn nói với Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn nhìn thấy Tần Nhiễm thần sắc thư giãn xuống tới, hướng Tần Nhiễm khẽ gật đầu.
Ôn Thanh Uẩn trước kia đều là nhìn Tây y đâu, kiểm tra sức khoẻ cũng là Tây y kiểm tra người.
Ngoại trừ não bộ kia vấn đề, trên thân thể, toàn thân kiểm tra sức khoẻ cũng không có vấn đề gì.
Tần Nhiễm vừa rồi tại bên ngoài chờ lấy lúc, liền nghĩ tới Tần Mẫn Lan đối với Tần Nhiễm nói, Ôn Thanh Uẩn nhìn xem gầy, tay chân lạnh buốt thân thể yếu.
Khả năng nhìn trúng y sẽ cho ra một chút điều dưỡng ý kiến.
Có thể đem thân thể tận khả năng kia điều dưỡng tốt, trạng thái tinh thần hẳn là cũng sẽ nhận một chút ảnh hưởng a?
Tần Nhiễm cũng không hiểu, nàng chỉ là muốn để cho Ôn Thanh Uẩn càng tốt hơn một chút.
Ôn Thanh Uẩn cùng lão trung y tất cả ngồi xuống về sau, lão trung y cho Ôn Thanh Uẩn bắt mạch.
"Cũng là không có vấn đề gì lớn, chỉ là tiên thiên không đủ, thể chất Từ Hàn, cộng thêm hậu thiên ít động ngồi lâu, vi tuần hoàn không tốt. Bình thường có thể chạy chậm, nhảy dây chờ rèn luyện hạ thân thể, ngẫu nhiên tắm hơi, tắm suối nước nóng đều đối với thân thể không sai. Mặt khác thức ăn bổ cũng được, ăn nhiều nóng tính đồ ăn, thanh bổ cam Ôn..." Lão trung y cho Ôn Thanh Uẩn vọng văn vấn thiết sau chậm chạp nói.
Tần Nhiễm nghe tranh thủ thời gian nhớ lại bút ký.
Xem ra những hạng mục này đến an bài đi lên.
Nghe xong bác sĩ nói, Tần Nhiễm lại hỏi một chút vấn đề khác, tỉ như có gì tốt thức ăn bổ đơn thuốc, ngày thường ăn uống có điều kiêng kị gì, Tần Mẫn Lan đưa tới đồ vật có thể hay không dùng, cửa vào kia có thể uống hay không.
Cho ra kết luận là, ngâm chân có lợi cho vi tuần hoàn, có thể dùng, nuôi sinh hoạt trà là đại chúng sản phẩm, bên trong vật liệu cũng đều là nóng tính đâu, có thể cho Ôn Thanh Uẩn uống.
Tần Nhiễm là không nghĩ tới Tần Mẫn Lan loạn kín đáo đưa cho Tần Nhiễm đồ vật, thật đúng là kia đối với Ôn Thanh Uẩn đều hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...